TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Rò rỉ hình ảnh xe điện Xiaomi MS11, các tính năng gây chú ý

Với việc các nhà sản xuất liên tục ra mắt những mẫu xe điện mới khiến thị trường cạnh tranh trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết. Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Tesla, BMW, Toyota thì Xiaomi mới đây đã tung ra mẫu xe mới nhất của mình có tên Xiaomi MS11 EV. Mặc dù thời gian có phần muộn hơn so với dự kiến, hãng cho biết sẽ chính thức ra mắt mẫu xe này vào năm 2024.

Trước đó, đã có khá nhiều thông tin rò rỉ về mẫu xe này. Mới đây, Xiaomi MS11 đã được nhìn thấy xuất hiện bên cạnh những “người anh em cùng nhà” khác như IC4004-BD, IC4005-BD, IC4015-BD, IC4024-BD, IC4034-BD, IC4054-BD trên Bluetooth SIG.

Có thể thấy, hệ thống giải trí khá đầy đủ với nhiều tùy chọn kết nối cao cấp. Điều trùng hợp là, bộ vi xử lý của Qualcomm đang sử dụng các thiết kế tham chiếu tương tự. Vì vậy, không loại trừ khả năng có sự xuất hiện của con chip này trên bo mạch của xe. Trước đó, việc xe được trang bị cảm biến LiDAR và chip Qualcomm 8295 trong hệ thống cũng đã được dự đoán.

Một vài chi tiết khác được tiết lộ thông qua những hình ảnh rò rỉ trong quá trình thử nghiệm của mẫu xe mới là thiết kế sắc nét, tính tế của kẹp phanh màu vàng và bảng điều khiển trung tâm.

Dự kiến, dòng sedan điện này của Xiaomi sẽ xuất hiện với tên Modena, bao gồm 3 phiên bản dùng pin khác nhau. Trong đó, pin BYD Blade (LFP) sẽ được dùng cho 2 phiên bản đầu tiên. Còn lại là phiên bản pin ternary (NMC).

Theo bạn, mẫu xe điện Xiaomi MS11 này có những công nghệ hiện đại gì đáng để mong đợi?

Xem thêm:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm