TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Audi trình làng 99 chiếc RS e-tron GT Ice Race Edition Special

Phiên bản đặc biệt Audi E-Tron GT với màu sơn sáng bóng được giới hạn 99 chiếc dành riêng cho thị trường châu Âu.

Audi ra mắt phiên bản mới của RS e-tron GT mang tên “Ice Race Edition” với màu sơn bắt mắt lấy cảm hứng từ mẫu concept đồng âm vốn được thiết kế ban đầu để kỷ niệm 40 năm thành lập Audi Sport GmbH. Phiên bản đặc biệt sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn 99 chiếc dành cho khách hàng châu Âu, tập trung vào các tùy chọn tùy chỉnh do bộ phận độc quyền của Audi thực hiện.

Audi RS e-tron GT phiên bản Ice Race Edition có ngoại thất gần giống với mẫu concept ra mắt từ tháng 5/2023, với những khác biệt nhỏ ở lớp bọc lưới tản nhiệt và thông số lốp xe.

Bao phủ ngoại thất là màu bạc Florett, kết hợp với mui carbon đen, các biểu tượng màu trắng và bánh xe 21 inch sơn đen. Điểm nổi bật là việc bổ sung lớp màu bạc bao phủ toàn bộ thân xe nhằm tái tạo độ bóng của tinh thể tuyết, các điểm nhấn màu tím chủ yếu tập trung xung quanh lưới tản nhiệt được cho là lấy cảm hứng từ kính trượt tuyết.

Về nội thất khoang xe, Audi bổ sung các chi tiết màu bạc, đối lập với ghế bọc da màu đen và chỉ khâu màu tím. Vô-lăng được bọc da và Alcantara, thảm sàn có logo RS đặc biệt.

Về động cơ, Audi RS e-tron GT có động cơ điện kép tạo ra công suất tổng hợp 637 mã lực (475 kW / 646 PS), sử dụng năng lượng từ bộ pin 93,4 kWh.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm