TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Dự kiến siêu xe Xiaomi SU7 Ultra sẽ ra mắt vào quý 1 năm 2025

Xiaomi đã gây được nhiều chú ý với sự xuất hiện của dòng sản phẩm sedan điện đầu tiên mang tên SU7. Mẫu xe này đã gây ấn tượng mạnh về thiết kế, hiệu suất và giá bán hấp dẫn. Đặc biệt, tại triển lãm ô tô tháng 8 vừa qua, Xiaomi đã bất ngờ ra mắt mẫu SUV công nghệ cao mang tên SU7 Ultra với kiểu dáng coupe hầm hố và sức mạnh ấn tượng.

 

Ngay sau sự kiện giới thiệu này, dư luận đã xôn xao về dự định sản xuất hàng loạt của Xiaomi đối với mẫu sedan này. Gần đây, Tập đoàn Xiaomi tiếp tục gây bất ngờ khi công bố lộ trình cụ thể về việc ra mắt mẫu xe sedan siêu sang SU7 Ultra. Cụ thể, theo nguồn tin từ Tổng Giám đốc Lei Jun, người đứng đầu Xiaomi, mẫu sedan siêu cao cấp này sẽ chính thức ra mắt trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2025.

Được biết, SU7 Ultra sẽ sử dụng cùng khung gầm, hệ thống động cơ và pin như bản nguyên mẫu giới thiệu. Tuy nhiên, giá bán cho bản sản xuất sẽ có phần chút đắt hơn so với dự kiến ban đầu. Tuy nhiên, theo lãnh đạo Xiaomi, mức giá này vẫn sẽ rất cạnh tranh so với thị trường xe điện cao cấp hiện nay, bởi Xiaomi vẫn giữ phương châm "giá rẻ cho người dùng".

 

Bước đi này cho thấy quyết tâm của Xiaomi trong việc đẩy mạnh hoạt động sản xuất ô tô điện, bên cạnh việc phát triển thiết bị công nghệ. Mẫu sedan siêu sang SU7 Ultra hứa hẹn sẽ là một trong những dòng xe điện cao cấp hàng đầu thế giới, giúp nâng cao vị thế của Xiaomi trong lĩnh vực xe điện toàn cầu. Sự kiện ra mắt chính thức dự kiến diễn ra vào quý 1/2025 sẽ ghi dấu ấn quan trọng trong lộ trình phát triển ngành công nghiệp ô tô của Trung Quốc nói riêng và thế giới nói chung.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm