TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Hình ảnh đầu tiên về xe điện Hyundai Ioniq 5 XRT

Gần đây Hyundai đã bắt đầu thử nghiệm mẫu crossover điện mang tên Ioniq 5 XRT với thiết kế cứng cáp và hướng tới dòng xe off-road. Chiếc xe được phát hiện tại trung tâm kỹ thuật Hyundai-Kia ở Hàn Quốc khi thử nghiệm trên những bánh xe lớn phù hợp với địa hình khó khăn.

Ioniq 5 XRT mang thiết kế ngoại thất dành riêng cho phiên bản này. Cụ thể, cản trước và cản sau được thiết kế lại hoàn toàn khác với Ioniq 5 thông thường. Cản trước được bố trí lại cảm biến đỗ xe, trong khi cản sau có thêm các chi tiết bảo vệ gầm. Nổi bật là thanh đèn pixel LED ở cản trước tạo cảm giác mạnh mẽ và phiêu lưu hơn.

 

 

Loniq 5 XRT dự kiến vẫn sử dụng cụm pin 72.6kWh cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian tương tự Ioniq 5 thông thường. Tuy nhiên, phiên bản off-road này có thể sẽ được “bơm” thêm công suất để vượt qua địa hình khó khăn hơn. Hệ thống treo, phuộc là một trong những điểm cần được nâng cấp để phù hợp hơn với đặc thù sử dụng đường địa hình.

Với thiết kế ngoại thất cứng cáp, nội thất thể thao và công nghệ tiên tiến, Ioniq 5 XRT hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên bằng xe điện. So với những mẫu SUV điện cỡ lớn khác trên thị trường, Ioniq 5 XRT nổi bật với thiết kế thể thao, hiệu năng cao cùng chi phí sử dụng thấp hơn.

 

 

Đây hứa hẹn sẽ là một trong những cái tên nổi bật nhất phân khúc SUV điện cứng cáp trong tương lai. Với sức mạnh công nghệ tiên tiến từ Kia-Hyundai, Ioniq 5 XRT đang có cơ hội trở thành niềm tự hào mới của người dùng đam mê off-road tại khu vực. Chúng ta cũng đang rất mong chờ được chiêm ngưỡng thêm nhiều hình ảnh và thông số kỹ thuật chính thức của mẫu xe này.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm