TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Suzuki giới thiệu XL7 Hybrid mới giá bán lẻ đề xuất 599,9 triệu đồng

Hãng xe Nhật Suzuki vừa chính thức giới thiệu mẫu SUV 7 chỗ XL7 Hybrid mới tại thị trường Việt Nam. Đây được xem là phiên bản lai điện (hybrid) đầu tiên của dòng xe này, kỳ vọng cải thiện hiệu quả xăng và trở thành lựa chọn chủ lực của hãng trong phân khúc SUV cỡ nhỏ. 

Thiết kế

Suzuki XL7 Hybrid ra mắt với thiết kế không khác biệt so với bản thuần xăng. Xe vẫn mang những nét thiết kế tổng thể quen thuộc của dòng xe này nhưng được bổ sung thêm một số chi tiết ốp màu đen như mâm xe, gương chiếu hậu, lưới tản nhiệt...nhằm tăng thêm vẻ thể thao, trẻ trung hơn. Kích thước tổng thể cũng không đổi so với phiên bản cũ.

Trang bị tiện nghi và an toàn

 

Suzuki XL7 Hybrid không nhiều khác biệt so với bản thuần xăng. Xe vẫn sở hữu những tiện ích như màn hình cảm ứng 10 inch kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, điều hòa tự động, ghế da pha nỉ... Tuy nhiên, một số tính năng mới như ga tự động và đèn chờ dẫn đường được trang bị thêm.

Công nghệ

Suzuki XL7 Hybrid sử dụng hệ truyền động hybrid mild, kết hợp giữa động cơ xăng 1.5L và hệ thống phục hồi năng lượng. Cụ thể, động cơ xăng 1.5L sản sinh công suất tối đa 103 mã lực và mô-men xoắn 138Nm, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp cùng máy phát điện và pin lithium.

Nhiên liệu tiêu thụ

Suzuki cho biết XL7 Hybrid tiêu thụ trung bình 5,36 lít xăng cho 100 km đường hỗn hợp, giảm đáng kể so với con số 6,5 lít/100km của bản thuần xăng. Đây được xem là lợi thế của loại xe sử dụng công nghệ hybrid trong bối cảnh giá xăng liên tục tăng cao.

Giá bán

Giá bán niêm yết của Suzuki XL7 Hybrid không khác biệt so với phiên bản thuần xăng, được ấn định ở mức 599,9 triệu đồng. Đây được xem là mức giá hấp dẫn trong phân khúc SUV 7 chỗ cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam.

Ra mắt phiên bản hybrid, Suzuki kỳ vọng XL7 sẽ cải thiện doanh số sau thời gian gần đây neo đậu ở vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng doanh số. Đồng thời, Suzuki XL7 Hybrid cũng trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Mitsubishi Xpander, kể cả phiên bản Cross hiện đang làm mưa làm gió ở phân khúc này.

Với việc nâng cấp nội, ngoại thất cùng tính năng lai điện hiện đại, Suzuki kỳ vọng XL7 Hybrid sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho người dùng trong phân khúc SUV cỡ nhỏ tại thị trường Việt.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm