TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Top 5 sạc dự phòng dưới 1 triệu dung lượng khủng đáng mua nhất 2023

Ngày nay, nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng tăng cao, đặc biệt là đối với những người làm việc văn phòng, người hoạt động ngoài trời thời gian dài và sinh viên. Sạc dự phòng đa năng bỗng trở thành một thiết bị không thể thiếu để giúp điện thoại luôn kết nối và tiếp thực hiện các hoạt động quan trọng hiệu quả. Dưới đây là top 5 sạc dự phòng dưới 1 triệu có dung lượng khủng đáng mua nhất. Hãy cùng Trang Công Nghệ tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tiêu chí khi chọn mua sạc dự phòng

  • Dung lượng pin là một yếu tố quyết định, bạn nên lựa chọn dung lượng tối thiểu 10.000 mAh đủ để cung cấp năng lượng cho 1-2 lần sạc đầy pin điện thoại. Tuy nhiên, đối với những người sử dụng điện thoại với mục đích đặc biệt, hoặc chơi game với tần số quét màn hình cao (90-120Hz) khiến máy nhanh hao pin thì bạn nên chọn sạc dự phòng có dung lượng cao hơn.
  • Đảm bảo rằng pin sạc dự phòng bạn chọn có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh tương thích với điện thoại của bạn.
  • Nên chọn sản phẩm có tiêu chuẩn an toàn và chống cháy nổ để tránh nguy cơ sự cố không mong muốn. Bởi rất nhiều người dùng sử dụng trong khi vừa chơi vừa sạc. 
  • Lựa chọn thương hiệu uy tín, đã được kiểm chứng và cho phép mang lên máy bay nếu bạn là người thường xuyên di chuyển.
  • Ngoài ra, bạn có thể xem xét các tính năng khác như đèn báo mức pin còn lại hoặc màn hình LED hiển thị % pin. Bạn dễ dàng giám sát mức pin còn lại của pin sạc dự phòng và biết khi nào cần sạc lại.

Top 5 sạc dự phòng dưới 1 triệu đáng mua

Sạc dự phòng Samsung 25W EB-P3400

Sản phẩm đầu tiên trong danh sách tới từ thương hiệu Samsung - EB-P3400 10.000 mAh, có công suất sạc nhanh lên đến 25W. Sạc dự phòng đa năng EB-P3400 làm từ vật liệu tái chế được chứng nhận bởi UL. Nhà sản xuất sử dụng vật liệu tái chế không chỉ giúp giảm lượng khí thải carbon mà còn đóng góp vào việc bảo tồn tài nguyên quý giá của hành tinh.

Thiết kế của Samsung EB-P34000 không chỉ tập trung vào hiệu suất mà còn mang đến sự thoải mái của người sử dụng. Màu be nhẹ phủ lên toàn bộ thiết kế tạo nên sự nhã nhặn và sang trọng, làm cho viên pin này trở thành một phụ kiện thời trang khi bạn mang theo ra ngoài hoặc sử dụng trong môi trường công việc.

Ngoài ra, với khả năng cung cấp năng lượng cùng lúc cho hai thiết bị, bạn có thể tiết kiệm thời gian tối đa. Sạc dự phòng này có khả năng cung cấp tối đa 9W năng lượng cho mỗi thiết bị khi bạn sạc đồng thời. 

Hiện tại trên thị trường, Samsung 25W RB-P3400 có giá bán khoảng 790.000 đồng, bạn có thể mua tại các sàn thương mại để nhận thêm nhiều ưu đãi. 

Sạc dự phòng Xiaomi BHR5884GL 22.5W

Sạc dự phòng đến từ thương hiệu Xiaomi với mã BH T5884GL được thiết kế khá đẹp mắt với tông màu đen huyền bí. Kích thước nhỏ gọn của nó cũng là một điểm cộng (14.78 x 7.39 x 1.53 cm), với trọng lượng chỉ 212g, sản phẩm này thực sự nhẹ và dễ dàng mang theo bất cứ nơi nào bạn đi. 

Sản phẩm có dung lượng pin là 10.000 mAh, thời gian sạc đầy điện thoại từ 1% đến 100% khoảng 1.6 giờ với bộ sạc nhanh 22.5W. 

Sạc dự phòng Xiaomi BH T5884GL thực sự tiện lợi với các cổng sạc thông dụng là Type-C và USB-A. Bạn có thể sạc cùng lúc 2 thiết bị mà không cần phải đặt ưu tiên cho một thiết bị trước. Cả 2 cổng sạc được tích hợp với công nghệ Power IQ và Power Delivery, giúp bạn sạc nhanh chóng và an toàn.

Giá bán lẻ tham khảo: 590.000 VNĐ

Sạc dự phòng Xmobile QC 3.0 18W

Bạn là một game thủ, hay chỉ là đam mê chơi game mọi lúc mọi nơi nhưng lại sợ máy hết pin thì không thể bỏ qua sạc dự phòng Xmobile QC 3.0 18W 15.000 mAh giúp bạn sạc nhanh chóng cho thiết bị của mình.

Nhà sản xuất đã tập trung nhiều tâm huyết vào thiết kế, tạo nên một kiểu dáng tinh tế mà bạn có thể tự tin mang theo bất kỳ nơi nào. Bề mặt của sản phẩm được phủ lớp vải Fabric, làm cho nó không chỉ đẹp mắt mà còn có khả năng chống trầy xước. Gam màu xanh nổi bật của nó không chỉ là điểm nhấn mà còn thể hiện tính cá nhân của bạn từ mọi góc nhìn.

Sạc dự phòng này không chỉ tích hợp 2 cổng USB hỗ trợ công nghệ Quick Charge 3.0 mà còn bao gồm 1 cổng Type C với công nghệ Power Delivery. Điều này đảm bảo rằng dòng điện sạc sẽ tự động điều chỉnh phù hợp với thiết bị bạn đang sạc, mang lại tốc độ nạp pin nhanh chóng và độ an toàn tối ưu cho nhiều loại điện thoại và máy tính bảng.

Giá bán lẻ tham khảo: 720.000 VNĐ

Sạc dự phòng Anker PowerCore Essential A1287

Sạc dự phòng của thương hiệu Anker đã quá nổi tiếng với người dùng trên toàn thế giới. Phiên bản Anker PowerCore Essential A1287 với dung lượng 20.000 mAh có thể cung cấp 4 lần sạc đầy pin cho iPhone 14 Pro, hơn 3 lần sạc đầy cho Samsung Galaxy S23 hoặc hơn 1,5 lần cho iPad. 

Với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng sang trọng, người dùng có thể mang theo mình đi du lịch hoặc đi làm xa mà không lo vướng víu. Sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ sạc nhanh hàng đầu, bao gồm Super Fast Charging, Power Delivery, và Quick Charge 2.0. Đảm bảo rằng bạn có thể nạp pin nhanh chóng và hiệu quả, tiết kiệm thời gian và mang lại trải nghiệm sử dụng tốt hơn cho thiết bị của mình.

Điểm ấn tượng nhất của thiết bị là sở hữu hệ thống an toàn MultiProtect tăng cường thêm lớp bảo vệ, kiểm soát nhiệt độ và giữ cho thiết bị tránh khỏi sạc quá áp, quá tải. 

Giá bán lẻ tham khảo: 899.000 VNĐ

Sạc dự phòng Energizer PD UE20011PQ

Energizer PD UE20011PQ có thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng và dễ dàng mang theo bất cứ nơi nào. Màn hình LCD trên thân máy hiển thị mức pin và tình trạng sạc pin giúp bạn theo dõi năng lượng một cách dễ dàng.

Sạc dự phòng Energizer được làm từ nhựa ABS cao cấp với màu đen cực kỳ bắt mắt và sang trọng. Bề mặt tiếp xúc của sản phẩm được mài nhám một cách tinh tế, giúp hạn chế bám bẩn.

Energizer PD EU20011PQ có dung lượng lên đến 20.000 mAh là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Cho phép người dùng  sạc đầy trên 4 lần cho điện thoại di động hoặc trên 3 lần cho tablet. Ngoài dung lượng lớn, viên pin này còn trang bị công nghệ sạc nhanh Power Delivery với công suất 18W.

PD EU20011PQ tích hợp công nghệ Auto voltage sensing, cho phép tự động biến đổi điện áp để phù hợp với các thiết bị di động khác nhau. Bên cạnh đó, sản phẩm đạt được nhiều chuẩn an toàn chống cháy nổ, bao gồm CE, FCC, ETL, CB RoHS, Reach, ERP6, EAC, DOE6 an toàn khi sử dụng sạc.

Giá bán lẻ tham khảo: 750.000 VNĐ

Tổng kết 

Bài viết trên, Trang Công Nghệ đã mang đến cho người đọc thông tin về top 5 sạc dự phòng đa năng dưới 1 triệu có dung lượng pin khủng đáng mua nhất năm 2023. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với thiết bị của bạn. 

Bạn sẽ lựa chọn sạc dự phòng nào ?

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm