TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Đánh giá combo củ sạc và dây cáp Mophie Essentials cao cấp cho iPhone

Nếu bạn đang tìm một combo cáp sạc “hàng hiệu” chất lượng cao cho chiếc iPhone của mình thì bộ đôi củ sạc Mophie Essentials 30W và dây cáp Mophie Essentials USB-C to Lightning 1M sẽ là một trong số những lựa chọn lý tưởng.

Cho những ai chưa biết thì Mophie là một trong số ít hãng phụ kiện được cấp phép kinh doanh rộng rãi trên toàn hệ thống Apple Store. Các sản phẩm thuộc thương hiệu đến từ Mỹ này đều trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt. Hơn nữa còn đạt chứng nhận về độ an toàn và bền bỉ của Âu - Mỹ. 

Củ sạc Mophie Essentials 30W

Ưu điểm đầu tiên về đóng gói là thiết kế hộp tinh giản nhưng thông minh, cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết, không gây rối mắt, trang nhã với 2 màu trắng và đen. Phần hộp cứng cáp, không dễ móp, dễ bẹp hay cho cảm giác quá rẻ tiền.

Về thiết kế, củ sạc Mophie Essentials 30W sở hữu ngoại hình tối giản, vuông vức. Sản phẩm được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa khá dễ trầy xước. Tuy nhiên, bù lại các chi tiết khác có độ hoàn thiện tốt. 

Có 2 loại củ sạc để bạn lựa chọn. Một loại có tích hợp thêm cổng USB thay vì cổng Type-C duy nhất. Còn lại, các chi tiết khác cùng công suất sạc nhanh 30W đều giống nhau, chỉ có sự chênh lệch về mức giá vào khoảng 90.000 đồng. 

Cáp sạc Mophie Essentials USB-C to Lightning 1M

Cáp sạc Mophie Essentials có đầu nối USB-C to Lightning, chiều dài 1 mét, cùng 2 lựa chọn màu đen hoặc trắng. Chất liệu đầu cáp bằng nhựa cứng, có độ nhám và được vát phẳng 2 cạnh để dễ dàng cầm nắm, tránh trơn trượt. Đầu cáp Lightning đạt chứng nhận an toàn MFI từ Apple giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 

Thân cáp được bọc sợi vải dù tinh xảo, vòng quấn đều. Phiên bản cáp Mophie Essentials này không quá thô, sở hữu độ cứng vừa phải, có chống rối và chống gập dây. Ngoài tùy chọn 1 mét, sản phẩm cũng có lựa chọn độ dài 2 mét để bạn lựa chọn tùy nhu cầu cá nhân. Thân cáp kèm theo một miếng quấn kẹp để bạn có thể cuộn lại rồi bỏ vào túi xách hoặc balo khi không cần dùng đến mà không sợ rối dây.

Nếu lo sợ phiên bản màu trắng khi sử dụng trong thời gian dài sẽ bám bẩn thì bạn có thể chọn bản dây màu đen. Trong quá trình sạc, nhiệt độ của thiết bị ở mức vừa phải, chỉ hơi ấm chứ không quá nóng. Thời gian sạc cho chiếc iPhone 12 Mini rơi vào khoảng 30 phút từ mức 30% lên 58% và khi đầy pin trong gần 1 tiếng đồng hồ. 

Về giá bán

Giá bán củ sạc Mophie Essentials 30W vào khoảng 400.000 đồng và dây cáp Mophie Essentials 1M là hơn 300.000 đồng. 

Tổng kết

Nhìn chung, combo củ sạc và dây cáp của thương hiệu Mophie ở trên sở hữu kiểu dáng sang trọng, cao cấp cùng độ bền cao, an toàn và phù hợp để sử dụng lâu dài.

Đây cũng là lựa chọn thay thế cực tốt cho các sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ và không đảm bảo chất lượng. Thương hiệu được chính Apple cho phép bán rộng rãi trên toàn hệ thống Apple Store chắc chắn đảm bảo uy tín và chất lượng.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm