TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Hãng Anker là của nước nào, có các loại sản phẩm phụ kiện gì, nên mua hay không? WIKI

Podcasts: Hãng Anker là của nước nào, có các loại sản phẩm phụ kiện gì, nên mua hay không?

Podcasts: Hãng Anker là của nước nào, có các loại sản phẩm phụ kiện gì, nên mua hay không?

Nhắc đến những hãng sản xuất phụ kiện cho thiết bị di động, chúng ta không thể không nhắc đến "ông lớn" Anker. Điều thú vị của Anker nằm ở chỗ sự thành công của hãng dựa trên sự thất bại của các nhà sản xuất hàng đầu như Apple hay Samsung.

Ít ai biết được đứng đằng sau thành công hôm nay của Anker là một cựu nhân viên Google - Steven Yang. Chỉ sau vài năm ngắn ngủi kể từ khi khởi nghiệp, Yang đã biến khoản tiền ít ỏi của mẹ trở thành doanh nghiệp tỷ đô. 

Phụ kiện điện thoại Anker của nước nào?

Hãng Anker hay bị hiểu nhầm là thương hiệu Mỹ, song trên thực tế, nó là một công ty điện tử Trung Quốc, thuộc quyền sở hữu bởi Anker Innovations có trụ sở tại Thâm Quyến, Quảng Đông (Trung Quốc) được thành lập vào năm 2011 bởi Steven Yang - cựu nhân viên kỹ sư phần mềm của Google.

Sản phẩm chính của Anker là phụ kiện sạc điện thoại và laptop, pin dự phòng, tai nghe Bluetooth, loa di động, thiết bị gia dụng thông minh, phụ kiện xe hơi, hệ thống lưu trữ pin mặt trời, ...

Mặc dù thành lập sau nhưng cái tên Anker đã nhanh chóng nổi tiếng và trở thành thương hiệu phụ kiện hàng đầu tại Mỹ, đặc biệt Anker còn đứng trong top bán chạy của website Amazon.com – một kênh thương mại điện tử lớn và uy tín hàng đầu thế giới.

Các sản phẩm của Anker hầu hết được sản xuất tại Trung Quốc nhưng luôn đảm bảo về các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe để có thể xuất sang các nước trên toàn thế giới, đặc biệt là thị trường khó tính như Châu Mỹ, Châu Âu,…

Năm 2018, Anker vượt qua các đối thủ nặng ký xuất sắc trở thành 1 trong 8 thương hiệu có sức ảnh hưởng lớn trên toàn cầu. Cũng trong chính năm đó, Anker đã cho ra mắt một bộ sản phẩm mới mang tính đột phá và trở thành thương hiệu bán hàng xuất sắc nhất của năm trên trang Amazon.

Cho đến nay, Anker đã khẳng định được giá trị của mình khi liên tiếp giành được nhiều giải thưởng danh giá, trong đó tiêu biểu nhất là 5 giải thưởng IF Design Awards và 4 giải thưởng Red Dot Awards.

Phụ kiện Anker có các loại sản phẩm gì?

Pin dự phòng Anker

Thông qua các khảo sát nhanh, pin dự phòng của nhà sản xuất Anker có hiệu suất bán ra bình quân cao nhất so với các thương hiệu khác.

Đa số pin dự phòng của hãng được thiết kế khá đơn giản nhưng lại đánh đúng tâm lý người dùng với yếu tố nhỏ gọn, mỏng, và nhẹ nên thuận tiện cho việc mang theo bên mình tới nhiều nơi.

Cáp, sạc điện thoại Anker

Bên cạnh pin dự phòng thì cáp, sạc điện thoại Anker cũng nằm trong danh sách sản phẩm bán chạy hàng đầu trên thế giới.

Cáp, sạc được thiết kế nhỏ gọn, ngoại hình bắt mắt, bền bỉ với chất liệu làm bằng sợi nylon chịu lực kéo tốt lên đến 80 kg, một số dây cáp có đầu bọc thép chắc chắn. Adapter sạc có lớp vỏ được làm từ nhựa cao cấp cho độ bền rất cao, cách điện tốt, an toàn khi sử dụng.

Ưu điểm của dòng phụ kiện này là khả năng tương thích với nhiều thiết bị chỉ cần đúng cổng kết nối; tích hợp công nghệ sạc PowerIQ điều chỉnh dòng điện phù hợp cho từng thiết bị; công nghệ MultiProtect kiểm soát nhiệt độ, bảo vệ thiết bị và người sử dụng; Công nghệ VoltageBoost hỗ trợ dòng sạc tối đa 2.4A cho tốc độ sạc nhanh chóng; hỗ trợ truyền dữ liệu giữa hai thiết bị nhanh và ổn định.

Tai nghe Anker

Tai nghe Bluetooth Anker được thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, màu sắc sang nhã, dễ dàng mang theo bên mình. Đệm tai silicon tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng lâu.

Tai nghe Anker sở hữu một số tính năng nổi bật như: công nghệ Bluetooth 5.0 có tốc độ kết nối nhanh và rộng lên tới 10m, tiết kiệm pin cho thiết bị hay công nghệ khử tiếng ồn cVc 8.0 giúp không bị nhiễu khi đàm thoại, chất lượng âm thanh rõ ràng.

Có nên mua sản phẩm của Anker không?

Để có chỗ đứng như hiện tại thì chất lượng của sản phẩm là yếu tố được Anker đặt lên hàng đầu. Các sản phẩm phụ kiện điện thoại của Anker được đánh giá là bền bỉ thuộc hàng top trên thị trường, thậm chí còn vượt mặt sản phẩm của nhiều hãng điện thoại lớn khác. 

Chẳng hạn, một chiếc cáp sạc của Anker dòng mới nhất có khả năng chịu được trọng tải đến hơn 80kg, đầu sạc có thể bẻ cong đến 30.000 lần và dù trải qua các thử nghiệm như kéo căng cực mạnh cũng không hề ảnh hưởng đến chất lượng. Các sản phẩm cáp sạc trước đó cũng có độ bền gấp gấp 5 – 6 lần so với cáp sạc gốc.

Nguyên vật liệu luôn cao cấp và được nhà sản xuất nâng cấp thường xuyên. Các dòng sản phẩm mới ra mắt sau này như sạc xe hơi, loa không dây, tai nghe Anker, … cũng đều được giới công nghệ đánh giá cao và khách hàng rất ưa chuộng.

Sản phẩm tới từ Anker liên tục cập nhật công nghệ mới nhất và bắt kịp xu hướng của các dòng smartphone hiện đại. Nếu các hãng điện thoại ra mắt sản phẩm hỗ trợ sạc nhanh thì Anker cũng sẽ chào sân dòng sản phẩm pin sạc/cáp sạc giúp sạc nhanh gấp 2-4 lần so với của hãng. Nếu smartphone của bạn tích hợp công nghệ sạc không dây thì sẽ có sạc không dây thương hiệu Anker ra đời.

Sản phẩm sạc Anker được tích hợp công nghệ sạc nhanh PowerIQ độc quyền của hãng. Tất nhiên, nhà sản xuất sẽ sử dụng công nghệ an toàn nhằm đảm bảo tuyệt đối không xảy ra các tình trạng quá dòng điện, rò rỉ điện gây nguy hiểm cho người dùng.

Anker đặc biệt chú trọng về thiết kế sản phẩm. Tính linh động và vẻ ngoài tinh tế, sang trọng được chú trọng hàng đầu. Dù là các sản phẩm loa Bluetooth hay cáp sạc thì phần chi tiết cũng được sản xuất với độ hoàn thiện cao, tinh xảo, chắc chắn. Đó cũng là điều củng cố vị thế của thương hiệu Anker giữa vô số các thương hiệu phụ kiện mới được ra mắt sau này.

Trạm sạc dự phòng di động của Anker

Tông màu chủ đạo của các sản phẩm Anker là xám, đen, trắng. Một số dòng sẽ có thêm lựa chọn màu đỏ, xanh dương hoặc vàng. Những thiết kế như pin sạc dự phòng nhỏ gọn, thanh lịch và đẹp mắt, phù hợp với nhiều đối tượng từ người trẻ đến giới văn phòng, đặc biệt là rất hài hòa, bắt trend với các thiết kế của thế hệ smartphone hiện nay.

Sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, thiết kế của thương hiệu Anker giúp người dùng dễ dàng “bỏ túi” được một sản phẩm phù hợp, ưng ý. Cộng với giá thành bình dân là yếu tố giúp Anker tiếp cận được với nhiều tập khách hàng.

Tạm kết

Dễ thấy, phụ kiện gốc của hãng sản xuất có giá khá đắt đỏ khi mua riêng biệt với điện thoại. Song, người dùng lại hoàn toàn có thể sở hữu được những phụ kiện thay thế với giá rẻ hơn nhiều mà chất lượng không hề thua kém, thậm chí là tốt hơn khi lựa chọn Anker.

Ở thời điểm mới ra mắt, Anker là thương hiệu tiên phong nên điều này đã thu hút nguồn khách hàng khổng lồ. Và dù sau này, khi nhiều thương hiệu phụ kiện mới được ra mắt với giá rẻ hơn nhưng xét về tổng thể về chất lượng, giá cả và mẫu mã thì thương hiệu Anker vẫn luôn nằm trong top đầu và chiến được lòng tin của khách hàng.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm