TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Samsung tung bộ phụ kiện ốp lưng Eco-Friends cho Galaxy S24 series

Samsung mới đây đã tung ra dòng sản phẩm phụ kiện thân thiện với môi trường bao gồm 57 ốp lưng độc đáo cho dòng Galaxy S24, S24 Plus và S24 Ultra, có thiết kế lấy cảm hứng từ các ban nhạc như Rolling Stones, Stray Kids và Queen.

Samsung Eco-Friends là bộ sưu tập các phụ kiện, bao gồm vỏ sản phẩm và dây đeo, được hình dung bởi Phòng thí nghiệm Thế hệ Tương lai của Samsung. Được giới thiệu lần đầu vào năm 2022, bộ sưu tập mở rộng có các nhân vật và thiết kế nổi tiếng trên khắp thế giới — bao gồm TOILETPAPER, Keith Haring, Smiley, The Simpsons, ….

Theo Samsung, các sản phẩm phụ kiện ốp lưng thuộc dòng Eco-Friends được hoàn thiện với ít nhất 40% nhựa tái chế và bao gồm các thiết kế được phát triển với sự hợp tác của Smiley, Keith Haring, The Powerpuff Girls, Hello Kitty và những tác giả khác.

Đặc biệt, sự hợp tác của Samsung với nhóm nhạc nam K-pop Stray Kids cho phép người hâm mộ xem video về các thành viên yêu thích của họ chỉ bằng cách lắp thẻ giao tiếp tầm gần (NFC) vào ốp lưng. Mỗi thẻ chứa một bộ sưu tập video và ảnh độc đáo về từng thành viên Stray Kids để người hâm mộ có thể tận hưởng trải nghiệm có một không hai.

Ban đầu, bộ sưu tập phụ kiện được giới thiệu tại Hàn Quốc nhưng hiện đã có mặt tại hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới cũng như Hoa Kỳ và Nhật Bản.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm