TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Đập hộp phụ kiện: Sạc dự phòng Magsafe cho iPhone tích hợp chân đế Xmobile DS611 Magnetic

Pin dự phòng là một trong những món phụ kiện không thể thiếu của người dùng smartphone hiện nay. Cùng Trang Công Nghệ trên tay sản phẩm Xmobile DS611 Magnetic - power bank tích hợp giá đỡ điện thoại trong bài viết dưới đây nhé! 

Xmobile DS611 Magnetic được đóng gói đơn giản trong hộp đựng nhỏ gọn. Mặt trước hộp in các thông tin nổi bật của sản phẩm cùng giá tiền. Có thể quan sát thiết bị bên trong thông qua phần trong suốt ở giữa.

Về thiết kế 

Xmobile DS611 Magnetic nặng chưa tới 150 gram, kích thước 1.32*6.6*10.2 cm. Thiết bị có kiểu dáng hình chữ nhật nhỏ gọn, dễ dàng cầm tay, bỏ túi hoặc balo để mang theo bên mình, giúp bạn yên tâm sạc pin ở mọi lúc mọi nơi. 

Mang ngôn ngữ thiết kế tối giản và thanh lịch, bề mặt sản phẩm được làm giả da cực kỳ sang trọng. Chiếc sạc dự phòng này cũng rất dễ cầm nắm với cạnh viền phẳng và vuông vức. Bề mặt nhám cùng các góc bo cong mềm mại cho cảm giác trên tay thoải mái. 

Ngoài ra, khi mở và dựng chân đế đi kèm ở mặt sau, Xmobile DS611 Magnetic sẽ trở thành một giá đỡ điện thoại thông minh tích hợp sạc dự phòng. Nhờ vậy, bạn vẫn có thể xem nội dung hay thực hiện các tính năng như gọi video ngay trong khi sạc thiết bị mà không lo gián đoạn vì hết pin. 

Hệ thống đèn LED ở cạnh dưới được chia làm 5 mức thông báo tình trạng pin. Mỗi đèn tương ứng với 20% dung lượng của cục sạc dự phòng. 

Cạnh phải của sạc có 1 cổng USB-C còn cạnh trái là nơi đặt nút nguồn để kích hoạt. Điểm nhấn nổi bật trong thiết kế của sản phẩm này chính là bề mặt bên trong chứa các linh kiện được thiết kế mở, có thể quan sát được. 

Dung lượng và công suất sạc

Xmobile DS611 Magnetic có dung lượng 5.000 mAh, hỗ trợ sạc không dây Magnetic và sạc nhanh PD có dây qua cổng USB-C công suất 20W. Với mức dung lượng khiêm tốn, nó chỉ có thể sạc đầy cho một thiết bị duy nhất. 

Người dùng có thể tùy ý lựa chọn cổng sạc phù hợp với nhu cầu và hoàn cảnh sử dụng của mình. Sản phẩm có thể phù hợp với nhiều loại thiết bị khác nhau nhờ hỗ trợ cổng sạc đa công suất:

  • Cổng Type C có các mức công suất: 5V - 3A, 9V - 2.22A, 12V - 1.5A (20 W).
  • Sạc không dây Magnetic hỗ trợ : 5 W - 7.5 W - 10 W - 15 W.

Bên cạnh đó, Xmobile DS611 Magnetic cũng đảm bảo an toàn nhờ khả năng tự động phân phối dòng sạc ứng với từng loại thiết bị nhận sạc. Sản phẩm sử dụng lõi pin Li - Polymer giúp hạn chế rò rỉ năng lượng và tình trạng cháy nổ, đem lại cảm giác an tâm hơn cho người dùng.

Về giá bán

Xmobile DS611 Magnetic có giá bán khoảng 850.000 đồng. Đây là một lựa chọn phù hợp cho người dùng iPhone đang cần một thiết bị sạc dự phòng kiêm giá đỡ điện thoại nhỏ gọn, tiện dụng.

Bạn thấy sao về sản phẩm này? Đừng quên theo dõi Trang Công Nghệ để biết thêm nhiều phụ kiện mới nhé!

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm