TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

UGREEN mở bán Nexode 300W, củ sạc nhanh 300W đang giảm giá còn 6,5 triệu đồng

Tại IFA 2023 diễn ra tại Đức, hãng phụ kiện công nghệ UGREEN đã gây chú ý với việc công bố ra mắt củ sạc siêu nhanh tốc độ 300W có tên UGREEN Nexode 300W, hiện sản phẩm đã mở bán với mức giá 269,9$ (khoảng 6,5 triệu đồng).

Về thiết kế, Nexode 300W là một củ sạc dạng để bàn với lớp vỏ nhám không bám vân tay, mặt dưới của củ sạc có gắn các miếng đệm cao su, giúp cho củ sạc đặt ổn định trên bàn, tránh bị xê dịch khi sử dụng.

Ở mặt trước, UGREEN Nexode có 4 cổng USB loại C và một cổng USB loại A có thể sạc tối đa 5 thiết bị, có công suất tối đa 300W. Mặt sau là nơi cắm dây nguồn 3 chấu và thông số kỹ thuật của củ sạc.

Theo công bố của UGREEN, người dùng có thể sạc cùng lúc ba máy tính xách tay thông qua cổng USB-C, trong đó cổng USB-C1 cung cấp 140W, cổng USB-C2 có công suất 100W và cổng USB-C3 cho phép sạc ở công suất 60W. Cổng USB-C thứ 4 sạc được 45W và cổng USB-A còn lại sạc được với công suất 22.5W.

Tổng quan chi tiết hơn về khả năng sạc từng cổng của UGREEN Nexode được hãng mô tả theo hình ảnh bên dưới.

Với việc hỗ trợ tất cả các giao thức sạc nhanh phổ biến, bao gồm PD/QC/SCP/FCA/AFC, và công suất nằm trong nhóm mạnh nhất trong thế giới sạc hiện nay thì UGREEN Nexode 300W có thể sạc gần như mọi thiết bị công nghệ, từ MacBook, iPad, laptop Windows, Chromebook, máy bay khôn người lái, máy chơi game cầm tay, điện thoại, tai nghe, smartwatch, …. Hãng cho biết, MacBook Pro 16 inch có thể sạc lên 56% chỉ trong 30 phút.

Về tính năng an toàn, hệ thống Thermal Guard™ tích hợp mang lại sự an toàn cao nhất; theo dõi sự thay đổi nhiệt độ trong thời gian thực và lấy 6000 chỉ số nhiệt độ mỗi phút. Hệ thống này giữ cho các thiết bị được sạc không bị quá nhiệt, quá tải và dòng điện quá mức. Lớp vỏ PVC chống cháy và chống va đập. Nó cũng được trang bị công nghệ GaN III để có thể đạt được kích thước nhỏ gọn như vậy.

Bộ sạc USB GaN UGREEN Nexode 300W hiện được bán trên Amazon và website chính thức của UGREEN với mức giá 269,99 USD (tương đương 6,5 triệu đồng)

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm