TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Volkswagen ID.3 GTX Performance - Mẫu xe điện hiệu suất cao của Volkswagen

Volkswagen vừa giới thiệu ID.3 GTX Performance, một phiên bản nâng cấp của dòng GTX cùng công suất mạnh hơn. Với 240 kW (tương đương 322 mã lực) trên bo mạch, Volkswagen khẳng định đây là chiếc xe điện thể thao nhất của hãng tới thời điểm hiện tại.

ID.3 GTX Performance dành cho những khách hàng yêu thích hiệu suất cao. Xe tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5,7 giây, tốc độ tối đa đạt 124 km/h. So với GTX thông thường (210kW), công suất cao hơn 30kW giúp xe có khả năng tăng tốc ấn tượng hơn. Mô-men xoắn cực đại là 402Nm, chứng tỏ sức mạnh bứt tốc mạnh mẽ theo đúng phong cách hot hatch thể thao.

 

Pin lithi-ion 79 kWh của xe cho phép chạy tối đa 373 dặm (khoảng 600km) sau mỗi lần sạc đầy. Với hệ thống quản lý nhiệt nâng cao, ID.3 GTX Performance chỉ mất khoảng 26 phút để sạc từ 10-80% dung lượng pin tại trạm sạc nhanh DC.

Ngoài ra, hệ thống treo và lái cũng được điều chỉnh cứng cáp hơn để phù hợp với tính chất thể thao của xe. Hệ thống treo DCC tùy chỉnh toàn diện mang đến cảm giác lái chính xác và ổn định ở mọi dải tốc độ.

 

Về thiết kế, ID.3 GTX Performance có những chi tiết riêng biệt như lưới tản nhiệt mạ chrome đen bóng, bộ mâm 20 inch, nội thất ốp carbon...tạo cảm giác sang trọng, thể thao. Hệ thống thông tin giải trí cũng được nâng cấp với màn hình cảm ứng 12,9 inch cùng bản đồ 3D.

 

Về an toàn, xe được trang bị hệ thống hỗ trợ lái tiên tiến gồm kiểm soát hành trình thích ứng ACC, cảnh báo va chạm phía trước, giữ làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi rẽ... Giá xe dao động từ 56.115USD tại thị trường Đức, tùy chọn phụ tốn thêm 10.000-20.000USD nữa.

 

Volkswagen ID.3 GTX Performance hứa hẹn sẽ là một cái tên nổi bật trong phân khúc xe điện hiệu suất cao. Đây cũng là một bước đi quan trọng của Volkswagen nhằm chinh phục khách hàng trẻ tuổi yêu thích công nghệ và những mẫu xe có hiệu suất tốt.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm