TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Voyah ra mắt xe điện SUV Zhiyin với thiết kế ấn tượng

Voyah là thương hiệu xe điện cao cấp của Tập đoàn ôtô Dongfeng, một tập đoàn quốc doanh lớn của Trung Quốc. Voyah đang đặt mục tiêu trở thành một hãng xe điện toàn cầu có doanh số 500.000 xe vào năm 2030 thông qua chiến lược "Let's Voyah" mở rộng khắp 6 châu lục.

 

Mới đây, Voyah vừa ra mắt mẫu SUV điện toàn cầu đầu tiên có tên Zhiyin. Zhiyin là mẫu xe thứ 4 sau Dream, Free và Dreamer trong dòng sản phẩm của Voyah. Zhiyin được thiết kế theo ngôn ngữ riêng của Voyah với đặc trưng là cụm đèn pha và đèn hậu liền mạch và khắc logo hãng.

 

Về kích thước, Zhiyin dài 186 inch, rộng 74,8 inch và cao 64,4 inch - gần tương đương với Tesla Model Y. Bên trong cabin Zhiyin, màn hình cảm ứng lớn là trung tâm điều khiển, kết hợp với màn hình lái và head-up display. Chất liệu da cao cấp đem lại cảm giác sang trọng. Hệ thống thông tin giải trí do Huawei cung cấp, mang tính năng trí tuệ cao.

Zhiyin có phiên bản 1 và 2 motor. Bản 1 motor sử dụng pin 77kWh hoặc 109kWh để mang đến phạm vi di chuyển lần lượt là 388 dặm và 560 dặm. Trong khi đó bản 2 cầu sử dụng hệ thống 2 motor với công suất 160kW mỗi cầu, kết hợp pin 77kWh có thể di chuyển 354 dặm. Zhiyin áp dụng nền tảng ESSA 800V mới nhất có thể sạc 320 dặm trong vòng chỉ 15 phút.

 

Với thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và khả năng sạc nhanh, Zhiyin hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tốt cho những chuyến đi đường dài. Mặc dù giá bán chưa công bố, nhưng Voyah dự kiến bắt đầu giao xe tại Trung Quốc trong năm nay, đánh dấu bước tiến lớn của thương hiệu này trên con đường chinh phục toàn cầu.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm