TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Có thể đặt trước Mercedes-AMG C 63 S E Performance tại Việt Nam với giá 4,9 tỷ

Mercedes-AMG đã chính thức mở bán đặt trước mẫu xe hiệu năng cao Mercedes-AMG C 63 S E Performance tại thị trường Việt Nam với giá bán 4,9 tỷ đồng. Đây là mẫu xe cao cấp, có sức mạnh lao xung mãnh liệt và cũng là một trong những mẫu xe hybrid tại Việt Nam.

Mercedes-AMG C 63 S E Performance là phiên bản C-Class được nâng cấp sức mạnh bởi bộ phận AMG. Xe được trang bị động cơ 2.0L tăng áp kết hợp với động cơ điện 70kW giúp tổng công suất lên tới 680 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 1.020Nm. Đây là mức công suất rất mạnh, so với các mẫu xe C-Class khác trên thị trường. Nhờ đó, C 63 S E Performance chỉ mất 3,4 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, cực kỳ nhanh nhạy.

 

Xe hoạt động như một chiếc lai hybrid, có thể chạy lâu dài ở chế độ điện với phạm vi 15km. Pin của xe có thể sạc đầy trong khoảng 30 phút qua cổng sạc nhanh. Ngoài ra, xe còn có 3 chế độ lái khác nhau gồm chế độ điện, chế độ kết hợp động cơ điện và xăng hoặc chỉ sử dụng xăng. Điều này giúp người dùng có thể lựa chọn chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 

 

Về thiết kế, C 63 S E Performance mang diện mạo thể thao, mạnh mẽ của dòng AMG. Nội thất xe trang bị nhiều tiện ích như màn hình cảm ứng trung tâm 11,9 inch, hệ thống âm thanh Burmester cao cấp, ghế da Nappa thể thao điều chỉnh điện 10 hướng,... tạo cảm giác sang trọng, thể thao cho người lái.

 

 

Hiện tại, Mercedes-AMG C 63 S E Performance đang nhận đặt trước tại Việt Nam với giá 4,9 tỷ đồng. Dự kiến xe sẽ bắt đầu bàn giao cho khách hàng từ quý 2 năm sau. Đây chắc chắn là một trong những mẫu xe hiếm hoi và có số lượng cực giới hạn tại Việt Nam do mức giá cao cấp.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Vinh Quang

Vinh Quang

Người kiểm duyệt

Xem gì ?

Bạn quan tâm