TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Dodge tiết lộ giá xe điện thể thao Charger Daytona

Hãng Dodge là một thương hiệu xe hơi thuộc tập đoàn Stellantis, chuyên sản xuất các mẫu xe thể thao cao cấp. Là một thương hiệu xe Mỹ với truyền thống lâu đời trong việc phát triển các mẫu sedan và coupe đua, Dodge đang bước sang một trang mới khi bắt đầu sản xuất xe điện.

  

Mẫu xe đầu tiên của Dodge là mẫu Charger Daytona EV sang trọng và mạnh mẽ. Dodge Charger Daytona EV được giới thiệu lần đầu vào tháng 3 năm nay và hiện đang chuẩn bị bước vào giai đoạn sản xuất hàng loạt vào mùa hè năm nay. Dodge vừa công bố giá bán đề xuất của hai phiên bản R/T và Scat Pack của Dodge Charger Daytona EV.

 

Phiên bản Dodge Charger Daytona EV R/T có giá bán khởi điểm là 59.595 USD cho gói nâng cấp Direct Connection Stage 1. Gói này trang bị hệ dẫn động 4 bánh AWD với hai mô tơ điện, công suất 496 mã lực và pin 100,5 kWh cho phạm vi hoạt động 317 dặm theo tiêu chuẩn EPA của Mỹ.

 

Phiên bản hiệu suất cao hơn Dodge Charger Daytona EV Scat Pack với gói nâng cấp Direct Connection Stage 2 tăng công suất lên 670 mã lực, mô men xoắn lên 850 Nm, song phạm vi hoạt động giảm còn 260 dặm với cùng pin 100,5 kWh. Mẫu Scat Pack có khả năng tăng tốc từ 0-62 mph chỉ trong 3,3 giây và giá bán đề xuất là 73.190 USD.

Với công suất 670 mã lực và khả năng tăng tốc ấn tượng, Dodge mệnh danh Dodge Charger Daytona EV Scat Pack là "mẫu xe thể thao cơ bắp nhanh nhất và mạnh mẽ nhất thế giới". Bên cạnh đó, Dodge còn trang bị cho mẫu Scat Pack những chế độ lái khác nhau như Track, Drag, Custom cùng tính năng kiểm soát lực kéo và chế độ donut.

 

Để thu hút người dùng yêu thích dòng xe V8 truyền thống, Dodge trang bị phụ kiện âm thanh giả lập tiếng nổ máy V8 gọi là Fratzonic Chambered Exhaust. Dodge Charger Daytona EV sẽ được sản xuất tại nhà máy Windsor Assembly Plant từ mùa hè năm nay và bắt đầu giao hàng từ cuối năm 2024, sang đầu năm 2025 sẽ bổ sung thêm biến thể 4 cửa.

Với mẫu Dodge Charger Daytona EV ra mắt, hãng Dodge đang bước đầu chuyển mình sang hướng phát triển xe điện tương lai nhưng vẫn giữ phong cách thể thao, mạnh mẽ đặc trưng của thương hiệu. Mẫu Scat Pack có thể là một trong những đối thủ đáng gờm của Tesla trên phân khúc sedan điện cao cấp hiệu suất.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm