TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Volkswagen giới thiệu thế hệ thứ 7 xe van điện Transporter và Caravelle

Volkswagen Commercial Vehicles vừa ra mắt thế hệ thứ 7 của dòng xe van biểu tượng Transporter và Caravelle. Đây là bước tiến quan trọng trong hành trình chuyển đổi điện của hãng, với việc giới thiệu phiên bản xe điện (BEV) và xe lai điện (PHEV).

Transporter có nhiều phiên bản như xe tải chuyên chở hàng hóa, phiên bản Kombi chuyên chở hành khách và phiên bản xe tải kín cabin kép. Cả Kombi và xe tải đều có thể đặt hệ thống treo cao và thùng xe kéo dài cho khả năng chở hàng tối đa.

Caravelle là mẫu xe sang trọng dành cho vận chuyển hành khách, có thể chở tối đa 9 chỗ ngồi, với 3 cấp độ trang bị khác nhau. Giống như Transporter, Caravelle cũng có thể lắp thùng kéo dài.

Hiện xe đã bắt đầu nhận đặt hàng ở châu Âu với giá khởi điểm 39.470 USD. Tuy nhiên khách hàng phải chờ đến quý 1/2025 mới có thể mua xe chính thức.

 

Volkswagen cung cấp 3 tùy chọn động cơ điện với công suất từ 100kW đến 210kW, sử dụng pin 64kWh. Ngoài ra hãng còn nghiên cứu phiên bản điện đô thị yếu hơn dùng pin nhỏ hơn. Các mẫu điện sẽ sử dụng cầu sau, nhưng tương lai sẽ ra phiên bản 4 bánh.

Không chỉ nâng cấp công nghệ, Transporter và Caravelle thế hệ mới còn có thiết kế sang trọng, không gian rộng rãi và tiện nghi hiện đại hơn. Chúng có thể chở hàng tối đa 204,8 feet khối hoặc 318 feet khối.

Volkswagen trang bị đầy đủ cho xe như đèn LED, màn hình cảm ứng 13 inch, hệ thống an toàn tiên tiến... Xenkai còn ra phiên bản PanAmericana dành cho khách yêu thích off-road.

 

Với những nâng cấp toàn diện, Volkswagen hy vọng mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng thương mại cũng như người dùng. Đặc biệt với các tùy chọn xe điện/lai, hãng hướng tới mục tiêu giảm lượng khí thải, đồng thời giới thiệu giải pháp vận tải xanh cho tương lai.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm