TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Geely ra mắt xe điện SUV cỡ nhỏ Galaxy E5 tại Trung Quốc

Hãng xe Trung Quốc Geely đã chính thức ra mắt dòng xe SUV điện đầu tiên trong phân khúc cỡ nhỏ có tên Galaxy E5 tại thị trường nội địa. Ra đời trong bối cảnh ngành công nghiệp xe điện toàn cầu đang phát triển mạnh mẽ, Geely Galaxy E5 hứa hẹn sẽ là cái tên có tiềm năng chinh phục thị trường toàn cầu nhờ nhiều ưu điểm nổi bật.

Về thông số kĩ thuật, Galaxy E5 sử dụng mô-tơ điện duy nhất sản sinh công suất tối đa 160kW, mô-men xoắn cực đại 236Nm, giúp xe tăng tốc từ 0-100km/h trong 6,9 giây. Xe có hai tùy chọn pin là pin 49,52kWh cho phạm vi hoạt động 273km hoặc pin 60,22kWh cho phạm vi 329km theo tiêu chuẩn CLTC khắc nghiệt hơn.

Điểm nổi bật là Galaxy E5 là mẫu xe đầu tiên của Geely sử dụng pin LFP (Lithium sắt phosphat) thế hệ mới có tên Aegis Short Blade Battery. Pin này có mật độ năng lượng cao đến 192Wh/kg và tuổi thọ lên tới 3.500 lần sạc, tương đương khả năng vận hành trên 1 triệu km.

 

Mức giá của Geely Galaxy E5 cũng là một điểm cộng lớn khi chỉ từ 112.800 Nhân dân tệ (khoảng 15.750 USD), thấp hơn nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc. Geely còn phát triển Galaxy E5 cho cả thị trường lái phải và lái trái, mang tính toàn cầu. Bên trong là không gian rộng rãi, tiện nghi, công nghệ hiện đại.

 

Với những thông số nổi bật được giới thiệu trên, Geely Galaxy E5 hứa hẹn sẽ là một ứng viên nặng ký trong phân khúc SUV điện cỡ nhỏ toàn cầu. Sự kết hợp khéo léo giữa công nghệ pin tiên tiến, mức giá hấp dẫn cùng tính toàn cầu đã tạo điều kiện cho Galaxy E5 chinh phục người dùng trên phạm vi rộng lớn hơn. Đây là bước đi quan trọng giúp Geely thúc đẩy mạnh mẽ hơn chiến lược xe điện toàn cầu.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm