TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Bentley Bentayga S Black Edition ra mắt, 2 phiên bản động cơ, công suất tối đa 550 mã lực

Bentley Motors đã tung ra những hình ảnh chính thức của Bentayga S Black Edition. Đây là lần đầu tiên sau 105 năm thương hiệu Bentley sử dụng logo hai cánh màu đen, thể hiện những khả năng mới cho mẫu xe Bentayga.

Là mẫu xe phiên bản đặc biệt, chiếc xe mới vẫn tiếp tục phong cách lịch lãm và vẻ hào hoa lạ thường. Trên cơ sở đó, một số cấu hình cập nhật sẽ nâng cao hơn nữa các đặc tính của Bentayga. Bentayga S Black Edition bổ sung màu thân xe mới và có 7 màu sơn mờ cũng như bánh xe 21 inch với 3 màu hoàn thiện khác nhau.

Về nội thất, Bentley đã tạo ra tông màu tương phản cho Bentayga S Black Edition. Whale Black tương phản với các 7 màu sắc bao gồm Cam, Vàng, Xanh Klein, Đỏ, Trắng, Xanh, Đen. Bảng điều khiển trung tâm và cửa ra vào được làm bằng vật liệu sợi carbon mới và gói chrome tối màu mới đã được đưa vào trang bị tiêu chuẩn.

 Phiên bản này thay thế lớp mạ crom sáng bóng trước đây bằng thiết kế màu đen bóng. Đồng thời, mỗi ghế ngồi của hãng đều được trang trí logo chữ “S” màu đen, ngoài ra còn có logo độc quyền của BLACK EDITION trên ốp cửa.

Bentayga S Black Edition có ba hệ thống âm thanh để bạn lựa chọn. Đầu tiên là hệ thống âm thanh Bentley Signature; thứ 2 là âm thanh độc quyền của Bentley Bang & Olufsen, đưa chất lượng âm thanh lên một tầm cao và cũng được trang bị lưới loa chiếu sáng; và hệ thống âm thanh cao cấp Naim.

Về sức mạnh, Bentayga S Black Edition có sẵn phiên bản xăng và plug-in hybrid. Phiên bản xăng vẫn được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0T, công suất tối đa 550 mã lực, mô-men xoắn cực đại 770N·m, khả năng tăng tốc 0-100km/h trong 4,5 giây. Phiên bản plug-in hybrid được trang bị động cơ V6 3.0T và kết hợp với động cơ 100 kW. Công suất tổng hợp đạt 462 mã lực và thời gian tăng tốc 0-100km/h là 5,3 giây.

Hệ thống lái 4 bánh điện tử giúp Bentayga S Black Edition có khả năng vận hành năng động tốt hơn ở từng chế độ lái. Khi hệ thống lái được kết hợp với Hệ thống lái động lực học của Bentley, góc lái tối đa của bánh sau có thể đạt tới ±4,8°. Hệ thống lái này là tiêu chuẩn trên các mẫu Bentayga Arduino và Bentayga S V8. Ngoài ra, hệ thống treo khí nén, hệ thống phanh vectơ mô-men xoắn… vẫn được trang bị trên xe.

Bentayga S Black Edition có thể được trang bị gói tùy chọn off-road, cung cấp 4 chế độ lái địa hình cho nhiều điều kiện đường xá khác nhau.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm