TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Toyota 4Runner 2025 ra mắt, bổ sung tùy chọn hybrid, công suất tối đa 326 mã lực

Toyota 4Runner 2025 - mẫu SUV “nồi đồng cối đá” thế hệ thứ 6 cuối cùng đã xuất hiện và đúng như dự đoán, nó thừa hưởng tất cả những điểm tốt nhất từ Tacoma và những đặc điểm nổi bật của dòng 4Runner.

Đúng như dự đoán, 4Runner được chia sẻ nền tảng TNGA-F từ Tacoma, Land Cruiser, Tundra và Sequoia với hai tùy chọn động cơ 4 xi-lanh 2,4 lít. Tùy chọn cơ bản là động cơ i-FORCE sẽ có trên các phiên bản SR5, TRD Sport, TRD Off-Road và Limited. Trong khi TRD Pro và các phiên bản Trailhunter và Platinum mới sẽ được sử dụng hệ truyền động hybrid i-FORCE MAX tăng áp 2,4 lít.

Động cơ i-FORCE cung cấp công suất 278 mã lực và mô-men xoắn 317 lb-ft, trong khi hệ truyền động hybrid được bổ sung động cơ điện 48 mã lực và bộ pin 1,87 kWh cho tổng công suất 326 mã lực và mô-men xoắn 465 lb-ft.

Toyota 4Runner 2025 được cung cấp các tùy chọn 2WD, 4WD bán thời gian và 4WD toàn thời gian, với các mẫu 2WD có bộ vi sai chống trượt tự động. Các mẫu 4WD được bổ sung thêm hộp chuyển số hai tốc độ được điều khiển điện tử với phạm vi cao và thấp và Hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động.

Trên các phiên bản TRD Off-Road, TRD Pro và Trailhunter, khóa vi sai cầu sau điện tử là tiêu chuẩn, trong khi các mẫu Limited với hệ truyền động hybrid có vi sai khóa trung tâm, tiêu chuẩn trên các mẫu Platinum.

Ngoài ra, hệ thống Multi-Terrain Select hiện hoạt động ở cả chế độ 4WD-High và 4WD-Low, đồng thời bổ sung CRAWL Control (kiểm soát hành trình địa hình tốc độ thấp).

Đối với mẫu xe năm 2025, Toyota 4Runner có sẵn các phiên bản SR5, TRD Sport, TRD Sport Premium, TRD Off Road, TRD Off Road Premium, Limited, Platinum, TRD Pro và Trailhunter. Giống như phiên bản Trailhunter của Tacoma, 4Runner Trailhunter thực sự là một chiếc overlander được trang bị tại nhà máy với các bộ phận của ARB, Old Man Emu và Rigid Industries.

Cụ thể, xe được trang bị giá nóc ARB, lốp Toyo Open Country A/T 33 inch, lưới tản nhiệt với dòng chữ Toyota màu đồng, bar led tích hợp 20 inch và đèn sương mù Rigid LED có thể thay đổi màu sắc. Trailhunter cao hơn 2 inch so với 4Runner thông thường ở phía trước và cao hơn 1,5 inch ở phía sau.

Đối với những người thích một chiếc xe địa hình cao cấp hơn, Platinum là phiên bản mới và nằm phía trên phiên bản Limited với các điểm nhấn ngoại thất màu đen độc đáo, ghế sưởi ở hàng ghế thứ hai, màn hình hiển thị head-up, cần gạt nước cảm biến mưa tự động và gói công nghệ kéo tiêu chuẩn.

Theo tiêu chuẩn, 4Runner 2025 có màn hình cảm ứng 8 inch mới với Apple CarPlay và Android Auto không dây, nhưng cũng có sẵn các tùy chọn màn hình 14 inch cũng như đế sạc không dây Qi. Tiện ích bổ sung bao gồm cổng sạc và dữ liệu USB-C ở bên cạnh màn hình thông tin giải trí, cổng sạc USB cho hành khách phía sau.

Các mẫu cơ bản có màn hình trình điều khiển 7 inch, trong khi các mẫu cao cấp hơn có màn hình 12,3 inch. Tất cả các biến thể đều cung cấp khả năng khởi động không cần chìa khóa.

Giá cả và thông tin chi tiết về từng phiên bản vẫn chưa được công bố, nhưng Toyota cho biết 4Runner 2025 sẽ được bán vào mùa thu.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm