TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Mercedes-Benz EQS 2025 ra mắt với pin lớn 118kWh và thay đổi nhẹ ngoại thất

Mercedes-Benz EQS 2025 đã nhận được cập nhật với bộ pin 118,0 kWh mới và phần mềm phanh tái tạo được thiết kế lại nhằm cải thiện phạm vi hoạt động của EQS hơn 10%.

Mẫu sedan sang trọng chạy điện EQS của Mercedes-Benz được cập nhật lần thứ tư với phần đầu xe được làm mới và bộ pin nâng cấp giúp cải thiện phạm vi hoạt động vốn đã xa của nó. Trong khi 3 phiên bản trước của EQS có bộ pin 108,4 kWh thì mẫu 2025 sẽ tăng lên 118,0 kWh.

Phạm vi hoạt động

Theo Mercedes, việc tăng kích thước pin đi kèm với phần mềm phanh tái tạo mới được nâng cấp có thể cải thiện hơn nữa phạm vi hoạt động của mẫu sedan điện. Mercedes đã tính toán phạm vi lái xe tăng hơn 11% theo tiêu chuẩn WLTP. Mặc dù số liệu EPA chưa được công bố, nhưng chúng ta có thể mong đợi phạm vi hoạt động của chiếc sedan EQS 2025 sẽ gần hơn tới 390 dặm (tương đương 627 km).

Thiết kế và tính năng

Ngoài việc cập nhật phạm vi hoạt động, Mercedes còn thiết kế lại phần đầu xe của EQS. Logo ngôi sao 3 cánh biểu tượng của Mercedes-Benz gắn ở khu vực lưới tản nhiệt trên các mẫu trước đây đã được thay thế bằng thiết kế lưới tản nhiệt trông truyền thống hơn với các thanh chrome sáng bóng trên nền đen. Ngoài ra, biểu tượng Mercedes-Benz phẳng đã được thay thế bằng cách gắn lên mui xe hình ngôi sao 3D.

Nội thất

Bên trong cabin, Mercedes đã giới thiệu một loạt thay đổi tập trung vào sự sang trọng và thoải mái cho người ngồi hàng ghế sau. Các lỗ thông gió điều hòa trên cột B giờ đây có các điểm nhấn mạ crôm, trong khi gối ở ghế sau có đường khâu tương phản và đường viền bằng da nappa.

Nếu chưa đủ sang trọng, khách hàng có thể lựa chọn thêm các gói trang trí Pinnacle và Nội thất Executive. Gói này bao gồm ghế sau có thể ngả ra sau tới 38 độ và cho phép hành khách phía sau gập ghế hành khách phía trước để tăng diện tích chỗ để chân.

Hiện các chi tiết về thông số kỹ thuật cũng như giá cả của EQS 2025 chưa được tiết lộ, nhưng Mercedes đã xác nhận mẫu xe được làm mới sẽ bắt đầu có mặt tại các đại lý vào cuối năm nay.

Hình ảnh Mercedes-Benz EQS 2025

 

 

 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm