TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Ra mắt mẫu xe crossover Smart #5 có thể đi tới 740 km, hỗ trợ sạc 400kW

Smart là hãng sản xuất ô tô điện nổi tiếng với những mẫu xe thành thị nhỏ gọn, vừa công bố mẫu crossover lớn đầu tiên của mình mang tên Smart #5. Sự kiện ra mắt diễn ra vào ngày 28/8/2024 tại Trung Quốc.

Smart #5 sở hữu kích thước lớn hơn nhiều so với các mẫu xe cũ của hãng, với chiều dài 4,3m. Thiết kế ngoại thất ấn tượng với hệ thống đèn trước kéo dài liền mạch, mặt ca-lăng có thiết kế ngầm và đèn hậu LED to bản. Bộ lốp 20 inch kèm theo các chi tiết mạ crôm và ốp nhựa trang trí giúp tăng vẻ thể thao cho chiếc SUV.

 

 

Đặc biệt, bản Smart #5 Summit Edition được trang bị thêm thanh đèn chiếu sáng trên nóc và bậc lên xuống bên sườn xe, mang đến vẻ khỏe khoắn hơn cho chiếc xe để phù hợp với khả năng off-road tốt hơn. Nội thất bọc da cao cấp với chất liệu gỗ óc chó tạo cảm giác sang trọng.

Smart #5 tích hợp màn hình hiển thị head-up lớn 25,6 inch cùng hệ thống thông tin giải trí 2 màn hình cảm ứng 13 inch. Hệ thống âm thanh sang trọng 21 loa Sennheiser mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng. Đặc biệt, Smart còn trang bị trợ lý ảo thông minh Leo có thể trả lời câu hỏi bằng ngôn ngữ tự nhiên.

 

 

 

Được trang bị pin lithium-ion 100kWh cùng hệ dẫn động điện, cho phép xe chạy tối đa 460 dặm theo tiêu chuẩn CLTC. Thời gian sạc từ 10-80% chỉ 15 phút nhờ công nghệ sạc nhanh 800V/400kW. Công suất đầu ra mạnh mẽ với cấu hình 1 motor sau từ 250kW-310kW và hệ dẫn động 4 bánh AWD từ 165kW-310kW cho công suất lên đến 416 mã lực.

 

 

Smart còn chú trọng không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi với ghế lái điều chỉnh được nằm gần ngang và có tính năng massage. Hàng ghế sau cũng được trang bị tính năng sưởi ấm, điều chỉnh góc dựa lưng và rèm che nắng. Khoang hành lý rộng rãi 1.530 lít khi gập hết ghế sau.

Smart #5 hứa hẹn sẽ là mẫu crossover điện hạng sang, thể thao đáng chú ý trong phân khúc. Sự kiện ra mắt chắc chắn sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của giới mê xe. Đây cũng là bước ngoặt giúp Smart khẳng định vị thế của một hãng sản xuất xe điện thương hiệu quốc tế.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm