TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Keychron K5 Max ra mắt, khả năng tùy chỉnh với giá 2,4 triệu đồng

Keychron, nhà sản xuất bàn phím cơ nổi tiếng đã công bố phát hành bàn phím K5 Max QMK/VIA mới. Mẫu bàn phím không dây siêu mỏng tập trung vào các tùy chọn kết nối tùy chỉnh và khả năng tùy biến, ánh xạ thông qua phần mềm.

K5 Max có bố cục phím đầy đủ 100% phổ biến, phù hợp với người dùng đã quen với trải nghiệm bàn phím truyền thống. Cung cấp nhiều phương thức kết nối, bao gồm Bluetooth, USB-C có dây và kết nối không dây 2,4 GHz có độ trễ thấp.

Keychron K5 Max sử dụng Jiadalong Low Switch 2.0, cung cấp cho người dùng lựa chọn giữa các biến thể switch màu đỏ và màu nâu.

Điểm nổi bật chính của K5 Max là khả năng tương thích với phần mềm QMK/VIA. Công cụ nguồn mở này cho phép người dùng tùy chỉnh rộng rãi chức năng của bàn phím, bao gồm ánh xạ lại các phím và tạo các macro phức tạp.

K5 Max cũng bao gồm keycap cấu hình LSA cho cả hệ điều hành Windows và macOS. Một số phiên bản sẽ cung cấp các switch cơ MX low-profile Gateron hỗ trợ hot-swap, cho phép người dùng dễ dàng thay đổi theo sở thích.

Bàn phím cơ mới có tốc độ phản hồi nhanh 1000Hz. K5 Max có cả tùy chọn đèn nền RGB và đèn nền LED trắng đơn giản để đáp ứng các sở thích khác nhau.

Pin 2000 mAh tích hợp cung cấp khả năng kết nối không dây, tổng thể bàn phím nặng 720 gram. Ngoài ra, bàn phím còn có ba góc nghiêng (2,4/4,2/6,5 độ) để mang lại sự thoải mái về mặt công thái học khi sử dụng lâu dài.

Bàn phím Keychron K5 Max có sẵn để mua với giá 99 USD qua trang web chính thức của Keychron.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm