TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Redmi Buds 5 chính thức: Khử tiếng ồn 46dB, pin lên đến 40 giờ, giá chỉ hơn 660 nghìn đồng

Xiaomi chính thức ra mắt tai nghe không dây thế hệ mới Redmi Buds 5 cùng với Xiaomi Note 13 series tại thị trường Trung Quốc. Redmi Buds 5 được rất nhiều người mong chờ trải nghiệm bởi thiết kế được thay đổi hoàn toàn, cùng các tính năng được cải tiến vượt bậc. Hãy cùng Trang Công Nghệ tìm hiểu sản phẩm tai nghe mới của Xiaomi qua bài viết này nhé. 

Redmi Buds 5 được cho là phiên bản kế nhiệm hoàn hảo nhất từ trước đến nay. Tai nghe có sẵn các tùy chọn màu sắc Đen, Xanh nhạt và Trắng.Thiết bị này có thiết kế khác biệt so với Redmi Buds 4 với phần thân được kéo dài. Đáng chú ý, Xiaomi đã hợp tác với thương hiệu thời trang AAPE để ra mắt một phiên bản đặc biệt của tai nghe không dây Redmi Buds 5.

Redmi Buds 5

Tính năng quan trọng nhất trên Redmi Buds 5 chính là khả năng chống ồn chủ động (ANC) với mức 46dB. Nó cho phép bạn tận hưởng âm nhạc yêu thích mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn xung quanh, ngay cả khi bạn đang ở trong một môi trường ồn ào và tấp nập. Để so sánh, phiên bản trước đó của sản phẩm chỉ có tính năng ANC 35dB, vì vậy việc nâng cấp lên mức 46dB trên Buds 5 đánh dấu một sự tiến bộ đáng kể.

Hơn nữa, tính năng giảm tiếng ồn cuộc gọi AI micro kép là điểm nổi bật nhất của sản phẩm này. Khi đang thực hiện cuộc gọi, tai nghe sẽ phát hiện tiếng ồn xung quanh bằng cách sử dụng các cảm biến và công nghệ xử lý âm thanh. Điều này có thể bao gồm tiếng động từ môi trường xung quanh, như tiếng xe cộ hoặc tiếng đám đông. Sau khi xác định được tiếng ồn, hệ thống AI sẽ loại bỏ hoặc giảm thiểu tiếng ồn này. Micro phụ có thể thu nhận tiếng ồn không mong muốn và sau đó sử dụng thông tin này để phản hồi và tối ưu hóa âm thanh đầu ra. Ngoài ra, Redmi Buds 5 cũng hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.3, cung cấp sự ổn định và tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn.

Về hiệu suất âm thanh, tai nghe Redmi Buds 5 được trang bị một bộ cài đặt trình điều khiển động đường kính 10mm. Với đường kính lớn, nó có thể di chuyển một lượng lớn không khí để tạo ra âm thanh với độ sâu và độ chi tiết cao hơn.

Xiaomi nhấn mạnh đã trang bị cho tai nghe Redmi Buds 5 một buồng âm thanh độc lập, nơi tiếng nhạc được tạo ra và truyền đến tai của người dùng. Buồng âm thanh này có cuộn dây quấn chính xác 1.6 mét và màng chắn mạ titan polymer cực lớn đường kính 12.4mm. Nó giúp cải thiện chất lượng âm thanh và cung cấp trải nghiệm âm nhạc đắm chìm hơn. Tai nghe này cùng được chứng nhận phần cứng từ Netease Cloud Music, một trong những dịch vụ âm nhạc trực tuyến hàng đầu. 

Về thời lượng pin, Redmi Buds 5 được cho là có khả năng sử dụng lên đến 40 giờ khi kết hợp với hộp đựng. Người dùng có thể sử dụng tai nghe trong một khoảng thời gian dài trước khi cần sạc lại. Hơn nữa, tai nghe hứa hẹn cung cấp 2 giờ phát nhạc chỉ sau 5 phút sạc, giúp bạn tiếp tục trải nghiệm âm nhạc mà không cần chờ đợi lâu.

Redmi Buds 5 sẽ có giá bán 199 CNY (khoảng 660 nghìn đồng) tại Trung Quốc, trong khi phiên bản AAPE của tai nghe có giá 299 CNY (khoảng 993 nghìn đồng). 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm