TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Redmi hợp tác AAPE giới thiệu Redmi Note 13 Pro Plus và Redmi Buds 5 hoạ tiết rằn ri cực ngầu

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới cực hoành tráng được tổ chức hôm 21/9 ở Trung Quốc, Xiaomi đã giới thiệu nhiều thiết bị công nghệ như máy tính bảng Redmi Pad SE, tai nghe Redmi Buds 5, Redmi Note 13 series… Trong đó, bộ đôi earbuds và smartphone gây chú ý với phiên bản hợp tác cùng thương hiệu thời trang AAPE hoạ tiết rằn ri cực chất.

Redmi Note 13 Pro+ AAPE Trend Limited Edition một lần nữa đưa mẫu điện thoại này lên một tầm cao mới. Thiết kế họa tiết ngụy trang màu rằn ri nổi bật, điểm nhấn bằng kim loại với phần khung giữa và các nút bấm cùng màu tạo nên nét cá tính, sang trọng cho thiết bị. Logo AAPE được dập nổi ba chiều ở mặt sau chính là highlight cho sản phẩm hợp tác này.

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở thiết kế bên ngoài, loạt tính năng độc quyền cũng là điểm khác biệt của sản phẩm so với phiên bản thông thường. Xiaomi phát hành sẵn các chủ đề rằn ri được phối với 4 màu sắc khác nhau (đen, trắng, đỏ, xanh lá). Nhìn chung, chiếc điện thoại phiên bản đặc biệt thể hiện rõ được sự tinh tế của hãng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, từng cen-ti-mét đều phù hợp với đặc trưng của AAPE như que chọc sim, ốp lưng điện thoại cho đến bộ sạc và tất cả phụ kiện đi kèm đều mang một chủ đề thống nhất.

Trang bị phần cứng của phiên bản AAPE không có gì thay đổi so với phiên bản tiêu chuẩn. Máy vẫn sử dụng chip Dimensity 7200 Ultra, dung lượng RAM 12GB và bộ nhớ trong 512GB. Thông số kỹ thuật trên đủ để bạn thoải mái chạy các ứng dụng cũng như là lưu trữ những gì cần thiết.

Về giá bán, Redmi Note 13 Pro+ phiên bản AAPE giới hạn có giá bán 2.199 CNY (khoảng 7,3 triệu đồng) tại thị trường Trung Quốc. 

Cùng nằm trong bộ sưu tập hợp tác với thương hiệu thời trang nổi tiếng là mẫu tai nghe không dây Redmi Buds 5 AAPE Trend Limited Edition cũng với hoạt tiết rằn ri tương tự Note 13 Pro+.

Khác với Redmi Buds 4, Buds 5 mới có phần thân được làm dài hơn. Với phiên bản thông thường, các tuỳ chọn màu bao gồm: đen, trắng và xanh dương nhạt.

Redmi Buds 5 sở hữu khả năng khử tiếng ồn lên tới 46 dB, dải tần rộng 2 kHz với 3 mức khử tiếng ồn khác nhau. Tính năng khử tiếng ồn AI mic kép và kết nối Bluetooth 5.3 mang tới chất lượng nghe gọi cực rõ nét. 

Xiaomi nhấn mạnh rằng, Redmi Buds 5 có cuộn dây quấn chính xác 1,6 m, màng chắn mạ titan polymer 12.4 mm đi kèm với buồng âm thanh độc lập chất lượng cao, đã được Netease Cloud Music cấp chứng nhận phần cứng.

Thiết bị cho thời gian sử dụng lên tới 40 giờ (kết hợp với hộp sạc), có thể phát nhạc trong 2 tiếng chỉ với 5 phút sạc. Phiên bản AAPE của mẫu tai nghe này có giá 299 CNY (khoảng 993 nghìn đồng) tại thị trường Trung Quốc.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm