TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Lộ diện hộp đựng Samsung Galaxy Buds3 có thiết kế khá giống với Apple

Hình ảnh hộp Samsung Galaxy Buds3 đã bị rò rỉ, xác nhận thiết kế mới với múi dẫn tiếng - phong cách mà trước giờ Samsung chưa bao giờ áp dụng cho dòng sản phẩm Galaxy Buds.

Đây sẽ là sản phẩm Galaxy Buds đầu tiên đi kèm thiết kế múi dẫn tiếng. Trước đó, thông tin này đã bị rò rỉ và hình ảnh hộp bán lẻ ngày hôm nay xác nhận sự thay đổi thiết kế này.

 

Chắc chắn nhiều người sẽ phàn nàn việc Samsung "bắt chước Apple" ở điểm này. Tuy nhiên thực tế là đã có hàng trăm hãng khác ra mắt các sản phẩm tai nghe không dây với thiết kế múi dẫn tiếng trong những năm qua. Samsung chỉ là một trong những công ty mới áp dụng phong cách này, và có lẽ việc thay đổi sẽ mang lại lợi ích.

Ngoài ra, Galaxy Buds+ ra mắt năm 2020 vẫn chưa có chức năng chống ồn chủ động. Do đó, chúng tôi hy vọng rằng việc chuyển sang thiết kế múi dẫn tiếng sẽ giúp cải thiện chất lượng micro, một điểm yếu của các dòng Galaxy Buds trước.

Buds3 dự kiến vẫn trang bị chức năng chống ồn chủ động. Dù Apple có thể là đơn vị đầu tiên áp dụng múi dẫn tiếng, song thiết kế của Samsung mang phong cách góc cạnh khác biệt, có lẽ cố tình nhằm tránh sự nhầm lẫn.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm