TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

realme giới thiệu Buds Air 5, trải nghiệm âm thanh tuyệt đỉnh, chống ồn chủ động, giá dưới 1 triệu đồng

realme đã chính thức trình làng chiếc tai nghe không dây thế hệ mới, với tên gọi realme Buds Air 5. Sản phẩm ra mắt với giá thành phải chăng hứa hẹn sẽ khiến người dùng có một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời về âm thanh và tích hợp khả năng chống ồn 50dB. Hãy cùng Trang Công Nghệ tìm hiểu sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé! 

realme Buds Air 5 được xác nhận là phiên bản thế hệ mới và hoàn thiện nhất. Nhà sản xuất đã tích hợp nhiều tính năng cao cấp trên mẫu tai nghe này, điểm nổi bật đầu tiên đến từ khả năng chống ồn chủ động 50dB mà chỉ có phiên bản Pro mới được trang bị.

Tai nghe không chỉ được trang bị kết nối Bluetooth 5.3 tiên tiến, mà còn có driver lớn đem đến âm thanh “Dynamic Bass Boost” chất lượng. Nhờ vào công nghệ này giúp tuyến âm thanh của thiết bị đạt độ trung thực và sống động hơn. Điều này cho phép người dùng tận hưởng âm trầm sâu và mạnh mẽ hơn, làm nổi bật những giai điệu mà bạn yêu thích. 

Ngoài ra, Buds Air 5 còn vượt trội so với nhiều đối thủ khác trong phân khúc như OPPO Enco Free3, bằng việc mang đến trải nghiệm âm thanh độc đáo "Bring on the Bass" với các driver "Mega Titanizing". Đặc biệt, với kích thước driver lên đến 12.4 mm, Buds Air 5 thậm chí lớn hơn cả phiên bản Buds Air 5 Pro. Mặc dù không có driver phụ 6mm cho âm trầm cao cấp, nhưng tai nghe vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh đáng kinh ngạc và mạnh mẽ. 

realme Buds Air 5 đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ âm thanh để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Mỗi chiếc Buds Air 5 được trang bị công nghệ tiên tiến mang tên "HTW wire coil", một loại dây cuộn mới nằm giữa driver và nam châm N52. Loại dây cuộn này không chỉ cải tiến độ nhạy âm thanh, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tăng tuổi thọ và nâng cao chất lượng âm thanh.

Phiên bản tiêu chuẩn của Buds Air 5 chỉ hỗ trợ các mã âm thanh cơ bản như SBC và AAC. Tuy nhiên, điều quan trọng là nó vẫn mang đến một trải nghiệm âm thanh vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc. Bởi nó được hỗ trợ Dolby Atmos và thích hợp tính năng Google Fast Pair.  

Sở hữu phiên bản Pro sẽ có một số ưu điểm hơn bản tiêu chuẩn như thấp hơn về độ trễ (40 ms so với 49 ms) và thời lượng pin khi không sử dụng chế độ ANC (40 giờ so với 38 giờ), nhưng Buds Air 5 vẫn là một lựa chọn đáng xem xét.

Viên pin của thiết bị này có khả năng hoạt động liên tục (tính cả đốc sạc) lên đến 30 tiếng, kết hợp khả năng sạc nhanh 10 phút dùng được 5 tiếng sử dụng.

realme Buds Air 5 có thiết kế sang trọng, hiện đại với lớp vỏ bóng, cùng hai tuỳ chọn màu sắc là Artic White (trắng) và Deep Sea Blue (xanh than). realme Buds Air 5 ra mắt thị trường Trung Quốc với giá bán là 299 CNY (tương đương khoảng 922 nghìn đồng). 

Thực sự đây là một sản phẩm tai nghe rất đáng để trải nghiệm với giá thành cực rẻ. Bạn nghĩ sao về sản phẩm mới nhà realme, hãy để lại ý kiến trong phần bình luận nhé!

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Thu Thuỷ

Thu Thuỷ

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm