TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

BMW X3 2025 bản hybrid lộ diện với nhiều chi tiết làm mới

BMW X3 2025 mới đã được tiết lộ trước khi ra mắt chính thức, với các chi tiết cho thấy mẫu thiết kế lại hoàn toàn bao gồm lưới tản nhiệt lớn hơn lấy cảm hứng từ mẫu iX chạy điện.

Những hình ảnh được đăng trên diễn đàn ô tô Tây Ban Nha Cochespias cho thấy BMW X3 mới dường nhưu được kết hợp các đặc điểm nhận dạng phần đầu xe giữa X1 mới và iX chạy điện.

Đây là một cụm lưới tản nhiệt hình quả thận đôi được chiếu sáng, cũng như đèn ban ngày mới và cửa hút gió rộng được đặt thấp hơn. Kết hợp với đường viền màu bạc tạo điểm nhấn cho phần đầu xe.

Hình ảnh cho thấy X3 2025 có một cổng sạc ở phía trước bên trái ghế lái cho thấy đây là phiên bản plug-in hybrid, tương đương với X3 xDrive30e của thế hệ hiện tại. Bên cạnh đó là tay nắm cửa phẳng với những đường nét đơn giản, mượt mà.

Theo người dùng ynguldyn trên diễn đàn Bimmerpost, X3 thế hệ G45 mới sẽ được đưa vào sản xuất từ tháng 8 năm nay, với các tùy chọn hệ truyền động tương tự mẫu xe hiện tại.

Theo báo cáo, nó sẽ có chiều dài 4755mm, rộng 1920mm (không bao gồm gương) và cao 1660mm, trục cơ sở 2865mm. Để so sánh với X3 hiện tại, nó dài hơn 42 mm, rộng hơn 23 mm nhưng thấp hơn 16 mm.

Một số bức ảnh được chụp trước đây về các nguyên mẫu được ngụy trang đã cho thấy Màn hình cong của BMW bên trong cabin, đặt cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng thông tin giải trí được đặt chung trong một cụm module mang đến sự liền mạch.

BMW X3 mới dự kiến sẽ tiếp tục dựa trên kiến trúc CLAR còn iX3 chạy điện sẽ chuyển sang nền tảng xe điện Neue Klass (EV).

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm