TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Quên Suzuki Jimny đi, chiếc xe này không chỉ giống G-Class mà còn sử dụng động cơ từ Mercedes-Benz

Mẫu xe Force Gurkha 5 cửa mới dự kiến ra mắt vào mùa hè này với thiết kế không chỉ giống G-Class mà còn sử dụng động cơ có nguồn gốc từ Mercedes-Benz, mang tới trải nghiệm tương tự G-Wagon với mức giá cực kỳ phải chăng.

Force Gurkha đến từ Ấn Độ, từng được biết đến với chiếc SUV 3 cửa 4x4 lấy cảm hứng từ Mercedes G-Class. Công ty hiện đang mở rộng dòng sản phẩm SUV với phiên bản 5 cửa thực dụng hơn. Phiên bản mới được phát triển từ năm 2022, các nguyên mẫu trước đó đã nhiều lần bị phát hiện trên đường thử.

Theo teaser giới thiệu, chiếc SUV 5 cửa có chung kiểu dáng vuông vức và một số tấm ốp thân xe mang lại sự cứng cáp. Truyền thông địa phương cho rằng hãng cũng có thể giới thiệu một số thay đổi về kiểu dáng, bao gồm đèn pha LED vuông và mâm xe cắt kim cương 18 inch lớn hơn.

Theo Autocar India, chiều dài cơ sở của Force Gurkha 5 cửa sẽ dài 2.825 mm, dài hơn 425 mm so với mẫu 3 cửa. Chiều dài cơ sở lớn hơn mang tới khoang cabin rộng rãi hơn đáng kể. Tương tự như các mẫu SUV khác do Force Motors sản xuất (chẳng hạn như Trax Toofan, Trax Cruiser và Citiline), mẫu xe mới có thể có nhiều cách bố trí nội thất khác nhau.

Force Gurkha 3 cửa

Mẫu xe mới có thể có các cấu hình năm chỗ, sáu chỗ và bảy chỗ, được sắp xếp thành hai hoặc ba hàng ghế. Thiết kế bảng điều khiển được dự đoán sẽ giống với thiết kế của Force Gurkha ba cửa, được sản xuất từ năm 2008 nhưng nhận được bản cập nhật cuối cùng vào năm 2021.

Force Gurkha 3 cửa

Chiếc SUV sẽ sử dụng một phiên bản sửa đổi đôi chút của khung gầm dạng bậc thang thường thấy trên các mẫu xe Force Motors khác. Cung cấp sức mạnh cho mẫu SUV 5 cửa dự kiến là động cơ diesel  2,6 lít có nguồn gốc từ Mercedes-Benz, sản sinh công suất 90 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Hệ truyền động này sẽ được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động 4WD có khóa vi sai trước và sau.

Force Gurkha 3 cửa

Force Gurkha năm cửa dự kiến sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào giữa năm 2024, với mức giá được dự đoán sẽ bắt đầu vào khoảng 16,10-16,60 Rs lakh (khoảng 470 -495 triệu đồng). Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh của Suzuki Jimny 5 cửa vốn có giá quy đổi khoảng 730 triệu đồng tại Ấn Độ.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm