TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

BMW sẽ ra mắt 6 mẫu xe điện dựa trên nền tảng Neue Klasse

Dòng sản phẩm mới được gọi là “New Class” nhằm tôn vinh một giai đoạn chuyển mình trong lịch sử của hãng xe Đức, không chỉ thể hiện một biểu tượng mới, đó là một sự cải tiến toàn diện về quá trình phát triển, sản xuất và bản sắc riêng của BMW.

BMW, nhà sản xuất ôtô nổi tiếng nhờ hiệu suất mạnh mẽ, đã sẵn sàng trình làng một loạt xe điện mới trong cuộc cách mạng năng lượng xanh hiện nay. Bắt đầu từ giữa năm 2025, mẫu Neue Klasse chạy điện đầu tiên sẽ là BMW iX3, mẫu SUV lấy cảm hứng từ mẫu concept i Vision Dee. Ngay sau đó, bản nâng cấp i3 sẽ ra mắt, có khả năng sẽ bao gồm cả phiên bản sedan và wagon.

Những chiếc xe điện thế hệ tiếp theo này sẽ ra mắt thế hệ động cơ điện mới, cung cấp hệ dẫn động cầu sau hoặc dẫn động 4 bánh và mang đến công suất từ 200 đến 500 mã lực. Đối với những người muốn tìm kiếm lựa chọn mạnh mẽ hơn, một chiếc i3M có công suất hơn 600 mã lực và tốc độ tối đa tới 250km/h có thể đang được phát triển.

Các lãnh đạo của BMW cũng cam kết những bước nhảy vọt đáng kể về phạm vi di chuyển. Nhờ công nghệ pin mới, dòng xe điện 3 Series của có thể tiêu thụ điện vô cùng nhỏ, chỉ 12-15 kWh cho mỗi 100 km hành trình. Khả năng sạc nhanh cũng đang được phát triển, với hệ thống 800V có khả năng sạc tốc độ cao cho thời gian không thua kém việc đổ xăng truyền thống.

Các mẫu xe chủ chốt của BMW như dòng 3 Series vốn rất được ưa chuộng cũng sẽ hướng tới động cơ chạy điện, cho thấy các mẫu xe chạy xăng có thể sớm trở thành quá khứ.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Bạn quan tâm