TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Bản độ biến Honda Civic 2023 thành Dodge Challenger cơ bắp phong cách Mỹ

Mitsuoka M55 dựa trên thế hệ 11 của Honda Civic, với bản độ thay đổi toàn diện đã biến nó thành một mẫu xe Dodge Challenger, với kiểu dáng thân xe fastback năm cửa kết hợp các yếu tố từ nhiều mẫu xe cơ bắp khác nhau của Mỹ.

Nền tảng được chuyển từ mẫu Honda Civic Hatchback ra mắt năm 2022, nhưng thân xe được thiết kế lại khiến người xem không thể nhận ra nền tảng cũ của chiếc xe này.

Mặt trước trông giống Dodge Challenger nhờ đèn pha hình tứ giác bên trong lưới tản nhiệt kéo dài. Phần đuôi fastback với cửa chớp phía trên kính sau mang lại cảm giác như Ford Mustang.

Nhà sản xuất xe khách Nhật Bản Mitsuoka cho biết M55 Concept sẽ được đưa vào sản xuất thương mại vào năm 2025 sau khi có nhu cầu phổ biến. Theo Mitsuoka, 1.050 nhóm đã tham dự buổi triển lãm ở Azabu và hơn 500 người đã đến thăm triển lãm ở Toyama. Chỉ trong vài tháng, công ty đã nhận được hơn 1.300 đơn đăng ký quan tâm phiên bản thương mại của sản phẩm.

Mặc dù ý tưởng ban đầu được giới thiệu là sản phẩm duy nhất nhân dịp sinh nhật lần thứ 55 của Mitsuoka nhưng sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng đã thúc đẩy công ty đưa nó vào sản xuất.

 

 

  

  

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm