TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Kia K5 2024 trình làng, 4 tùy chọn động cơ, giá từ 500 triệu đồng

Hôm nay, hãng xe đến từ Hàn Quốc - Kia đã chính thức giới thiệu mẫu sedan thuộc phân khúc hạng D mới nhất K5 2024, với nhiều cải tiến về thiết kế ngoại hình đến khoang nội thất.

Kia K5 2024 được thay đổi nhẹ ở mặt trước, với cụm đèn pha thiết kế mới nhỏ gọn và hiện đại hơn. Dải đèn LED xung quanh đèn pha trên Kia K5 2024 mang đến một thiết kế mới, được lấy cảm hứng từ bản đồ sao, tạo nên vẻ ngoại hình độc đáo. Ngoài ra, cản trước của xe cũng được thiết kế dưới hình dạng của đôi cánh, kết hợp với các khe gió giả ở hai góc, tạo ra một diện mạo thể thao và mạnh mẽ.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hãng xe Hàn Quốc đã thêm vào danh sách trang thiết bị một gói trang bị mới có tên là Black Fit. Gói trang bị này không chỉ giúp nâng cấp chiếc xe thành một phiên bản thể thao hơn mà còn làm cho nó trở nên hiện đại và sang trọng.

Nội thất bên trong của Kia K5 2024 được nâng cấp với loạt trang bị hiện đại như màn hình cong tích hợp trên mặt táp-lô, kết hợp với bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng trung tâm có kích thước lên đến 12,3 inch.

Ngoài ra, các tính năng khác bao gồm màn hình hiển thị thông tin trên kính lái HUD, cốp chỉnh điện, kính cách âm 2 lớp, hệ thống camera hành trình trước và sau, cập nhật phần mềm qua Wifi, khóa kỹ thuật số Digital Key 2, khóa vân tay và ghế sau có thể gập theo tỷ lệ 60:40. Tất cả những tính năng này cùng nhau tạo nên một trải nghiệm lái xe hiện đại và tiện lợi cho người dùng.

Về trang bị sức mạnh, Kia K5 2024 tiếp tục được trang bị 4 tùy chọn động cơ như các phiên bản trước đó bao gồm:

Phiên bản sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh dung tích 2.0L, có công suất tối đa 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 196 Nm. Đây kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, mang lại sức mạnh và hiệu suất đáng kể cho chiếc xe.

Phiên bản sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.6L, mang lại công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, cung cấp hiệu suất vượt trội.

Phiên bản thứ ba sử dụng động cơ SmartStream L2.0 sử dụng khí dầu mỏ hóa lỏng LPi với dung tích 2.0L, đem lại công suất tối đa 146 mã lực và mô-men xoắn cực đại 191 Nm. Động cơ này đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.

Cuối cùng là tùy chọn hybrid, bao gồm động cơ xăng SmartStream G2.0 HEV, mô-tơ điện và hộp số tự động 6 cấp. Hệ truyền động này kết hợp mang lại công suất tổng cộng 152 mã lực và mô-men xoắn cực đại 188 Nm. Đây là một lựa chọn tiên tiến và thân thiện với môi trường, kết hợp sức mạnh của động cơ xăng và hiệu suất của động cơ điện.

Các tính năng thông minh tiện ích cho người lái bao gồm vô lăng rung để cảnh báo, cảnh báo khoảng cách đỗ xe phía sau và hỗ trợ tránh va chạm khi lùi vào bãi đỗ. Hơn nữa, khi người lái bật đèn xi nhan, camera bên sườn của xe sẽ hiển thị hình ảnh của khu vực phía sau trên bảng đồng hồ kỹ thuật số, giúp người lái có cái nhìn tổng quan và an toàn khi thực hiện các thao tác chuyển hướng hoặc đỗ xe.

Kia K5 2024 sẽ được ra mắt với 3 phiên bản là Prestige, Noblesse và Signature, giá bán dự kiến dao động từ 27,84 - 39,54 triệu Won (tương đương khoảng 507 - 720 triệu đồng).

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Từ khoá : ,,,

Xem gì ?

Bạn quan tâm