TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

KIA K4 mới xuất hiện với vẻ ngoài hiện đại cuốn hút

Theo nhiều trang tin xứ sở Kim Chi, nhà sản xuất Kia có thể đổi tên Forte Sedan thành Kia K4. Và hôm nay, một mẫu phác hoạt mới cho thấy sedan cỡ trung này sẽ có ngoại hình thế nào trong tương lai.

Hình ảnh phác hoạt thiết kế Kia K4 mới được thực hiện bởi NYMammoth, kế thừa dáng vẻ hiện đại và thiết kế của nhữn mẫu xe mới nhất đến từ Kia. Đầu xe nổi bật với dài đèn LED định vị ban ngày dạng bản đồ sao đặc trưng, đèn pha full LED và lưới tản nhiệt mỏng thanh.

Mẫu thiết kế Kia K4 khi đặt cạnh Kia K3 

Bên cạnh đó, tay nắm cửa ở phía hàng ghế sau dạng ẩn dự kiến sẽ được áp dụng giống trên nguyên mẫu và hệ thống thông tin tích hợp mới nhất sẽ được trang bị cho nội thất cũng như màn hình cong toàn cảnh hiện đại.

Kia K4 dự kiến cũng được làm tăng chiều dài cơ sở với thân xe lớn hơn đáng kể so với mức trước đây, sử dụng nền tảng thế hệ thứ ba mới giống như Elantra của Hyundai.

Động cơ có thể sử dụng tương tự Forte Sedan hiện tại, biến thể GT sẽ sử dụng động cơ xăng 1.6 Turbo GDi công suất 201 mã lực, trong khi các biến thể còn lại sử dụng động cơ 2.0L hút khí tự nhiên, cho công suất 147 mã lực.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Từ khoá : ,,,

Xem gì ?

Bạn quan tâm