TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Nissan Ariya NISMO sắp ra mắt tại Châu Âu

Nissan sẽ cho ra mắt dòng xe đua Nismo đầu tiên dành cho thị trường châu Âu dựa trên mẫu xe điện Nissan Ariya. Đây là cách Nissan kỷ niệm 40 năm thành lập Nismo và tái giới thiệu thương hiệu này tới các tín đồ xe hơi tại châu Âu.

Dựa trên nền tảng Ariya e-4ORCE với hai tùy chọn pin 63kWh và 87kWh, Nissan Ariya Nismo sở hữu hệ thống động cơ mạnh mẽ hơn phù hợp với truyền thống xe đua của Nissan. Công suất hai phiên bản lần lượt là 270kW và 320kW. Nismo còn cải tiến hệ thống treo và lốp xe để tăng khả năng vận hành. 

Nội thất Ariya Nismo được thiết kế màu đen với những chi tiết màu đỏ. Ghế ngồi thể thao được thiết kế để hỗ trợ và thoải mái cho cả người lái và hành khách.

 

Giá bán và thời gian ra mắt cụ thể chưa được công bố, tuy nhiên Ariya Nismo dự kiến sẽ xuất hiện trên đường phố châu Âu ngay sau đây.

Bạn đọc sẽ được trải nghiệm Ariya Nismo tại sự kiện đua ô tô điện Formula E tại London, nơi Nissan đã chọn để giới thiệu mẫu xe này. Đây sẽ là dịp đầu tiên công chúng được cảm nhận năng lực vận hành của mẫu xe điện hiệu suất cao này.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm