TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Chi tiết BYD Shark hybrid vừa ra mắt, ngang cỡ VF Wild, giá từ 1.5 tỷ đồng

BYD đã công bố sản phẩm mới nhất của mình là mẫu xe bán tải điện BYD Shark hybrid được tổ chức tại Mexico. Shark đặt mục tiêu bán tại thị trường Châu Mỹ và Úc ở giai đoạn đầu, khả năng ra mắt tại các thị trường khác chưa được xác nhận.

Phiên bản và giá bán

BYD Shark có hai phiên bản: GL và GS. Mặc dù sự khác biệt cụ thể giữa các mẫu xe không được tiết lộ tại sự kiện nhưng BYD đã công bố giá cho từng mẫu như sau:

  • Phiên bản GL: 899.980 peso Mexico (khoảng 1,5 tỷ đồng)
  • Phiên bản GS: 969.800 peso Mexico (khoảng 1,6 tỷ đồng)

BYD Shark được cung cấp ba lựa chọn màu sắc ngoại thất gồm Trắng Pallas, Đen Marmara và Xám Atlantis. Về kích thước, xe bán tải mới có chiều dài 5457mm, rộng 1971mm, cao 1925mm và chiều dài cơ sở 3260mm. Để so sánh, Shark có kích thước tương đương mẫu xe bán tải điện VinFast VF Wild (dài 5.324 mm, rộng 1.997 mm) của nhà sản xuất ô tô Việt Nam.

Khả năng vận hành

BYD Shark là mẫu bán tải được phát triển trên nền tảng DMO, đây là nền tảng địa hình siêu hybrid của BYD. Trang bị hệ truyền động plug-in hybrid có thể cắm sạc. Trong đó động cơ xăng 1.5L kết hợp cùng động cơ điện kép đặt trên mỗi trục. Phía trước là động cơ có công suất tối đa 170 kW và mô-men xoắn 310Nm, động cơ phía sau tạo ra công suất 150kW và mô-men xoắn 340Nm. Sự kết hợp này cho phép Shark tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5,7 giây và đạt tốc độ tối đa 160km/h.

Chi tiết BYD Shark hybrid vừa ra mắt

Shark được trang bị bộ pin 29,58kWh, cung cấp phạm vi hoạt động thuần điện 100 km theo tiêu chuẩn NEDC. Ở chế độ kết hợp xăng-điện, phạm vi hoạt động tổng thể đạt tới 840 km (NEDC).

Nội thất

Mặc dù là xe bán tải, nhưng BYD Shark vẫn được chăm chút kỹ lưỡng về nội thất. Vô lăng 4 chấu đa chức năng cùng đồng hồ kỹ thuật số LCD 10,25 inch, màn hình giải trí trung tâm nổi 12,8 inch cỡ lớn đặt nằm ngang. Màn hình HUD 12 inch là tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu xe.

Chi tiết BYD Shark hybrid vừa ra mắt

Trong khi đó, cửa gió điều hòa dạng dọc, khiến tổng thể nội thất không chỉ cứng cáp mà còn rất phong cách và công nghệ. Khả năng tương thích với Apple CarPlay và Android Auto đảm bảo tích hợp điện thoại thông minh liền mạch.

Tính năng an toàn

Các tính năng an toàn và hỗ trợ người lái cũng rất được quan tâm như hệ thống camera toàn cảnh 360° và camera khung gầm 180°, việc trang bị các camera này mang tới hình ảnh toàn cảnh siêu rộng 540°, giảm thiểu các điểm mù và hỗ trợ lái thuận tiện, đặc biệt trong các địa hình off-road, đồi núi.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm