TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

VinFast có thể giới thiệu concept xe bán tải chạy điện tại CES 2024

Trong hình ảnh xác nhận tham gia sự kiện CES 2024, bên cạnh các mẫu xe đã quen thuộc như VF9, VF8, VF3 hay xe đạp điện DragonFly thì nhiều người chú ý đến một mẫu xe được phủ đen được cho là concept bán tải chạy điện mới đến từ VinFast.

Dựa vào hình ảnh trên, không khó để chúng ta có thể nhận ra mẫu xe concept được nhắc đến là một chiếc xe bán tải. Đầu xe với logo cánh chim dặc trưng của dải đèn định vị ban ngày, đèn sương mù LED đặt phía dưới phần cản trước cùng nắp capo khá cao.

Bên cạnh mẫu xe concept, VinFast cho biết sẽ mang đến CES 2024 mẫu xe điện mini VF3 cũng như mẫu xe đạp điện DragonFly mới bên cạnh hai mẫu xe quen thuộc trước đó là SUV VF8 và SUV cỡ lớn VF9. Với màn xuất hiện của VF3 và concept xe bán tải chạy điện, dải sản phẩm chủ lực của nhà sản xuất ô tô Việt Nam đang tiếp tục mở rộng nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu và mọi đối tượng khách hàng.

Trên thị trường hiện nay, nhóm xe bán tải chạy điện hiện vẫn chỉ có khá ít sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Tesla Cybertruck, Ford F-150 Lighting, Chevy Silverado EV hay R1T đến từ startup xe điện Rivian. Có thể thấy đây là một thị trường khá màu mỡ nếu VinFast có ý định thâm nhập vào thời điểm này.

Bà Trần Mai Hoa, Phó Tổng Giám đốc kinh doanh và marketing toàn cầu VinFast cho biết: “CES là triển lãm công nghệ tiêu dùng có ảnh hưởng lớn trong ngành công nghệ nói chung và sản xuất xe điện nói riêng. Chúng tôi rất tự hào được góp sức thúc đẩy các đột phá trong công nghệ, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cùng trải nghiệm tối ưu. Sự hiện diện của VinFast tại CES 2024 với những sản phẩm và công nghệ mới hứa hẹn sẽ đem đến cho công chúng những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng, khẳng định cam kết vì một tương lai xanh cho mọi người”.

Tại thị trường Việt Nam, VinFast hiện đã có mặt ở đủ phân khúc SUV trải dài từ phân khúc A đến E với 6 mẫu xe điện, bao gồm VF e34 cho thị trường Việt Nam, mẫu xe mới nhất giúp VinFast hoàn thiện danh mục này là VF7 mới ra mắt cách đây không lâu.

Tại CES 2024, sự kiện báo chí của VinFast sẽ diễn ra vào lúc 10:15 sáng (giờ Mỹ), ngày 9/1/2024 tại Gian trưng bày 6417, Gian hàng cũng sẽ mở cửa cho công chúng và các chương trình lái thử sẽ được tổ chức từ ngày 09 – 12/01/2024.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm