TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Chủ xe rao bán Rolls-Royce Spectre mới chạy 160km

Mẫu xe điện sang trọng Rolls-Royce Spectre mới chạy được 160 km cùng lớp sơn màu Xám Tempest đang được rao bán đấu giá bởi một đại lý ở bang Florida (Mỹ), mặc những cảnh báo bị đưa vào danh sách đen của thương hiệu này.

Năm ngoái, Giám đốc điều hành Rolls-Royce Torsten Müller-Ötvös đã cảnh báo rằng bất kỳ ai được giao xe Spectre và cố gắng bán nó sẽ ngay sau đó bị đưa vào danh sách đen của thương hiệu.

Lý do đằng sau quyết định chia tay chiếc xe của chủ sở hữu ban đầu không được tiết lộ, nhưng điều này có thể khiến chủ chiếc xe cũ bỏ lỡ cơ hội mua những chiếc Rolls-Royce mới trong tương lai. Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho biết việc bán chiếc Spectre mới chạy 160km có thể giúp chủ xe kiếm được lợi nhuận đáng kể.

Chiếc xe điện sang trọng được hoàn thiện với màu Xám Tempest và có đường gân xe màu cam Mandarin chạy dọc hai bên thân xe. Spectre là chiếc coupe hai cửa thương mại đầu tiên của hãng được trang bị la-zăng 23 inch trong gần một trăm năm qua. Trong khi đó, chiều dài tổng thể hơn 5,4m gần bằng một chiếc xe 16 chỗ, trong khi trọng lượng lên đến gần 3 tấn.

Giống như tất cả những chiếc Rolls-Royce Spectre khác, sức mạnh đến từ 2 động cơ điện kết hợp để tạo ra công suất 584 mã lực và mô-men xoắn 660 lb-ft (895 Nm), xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong chỉ 4,5 giây. Cung cấp năng lượng bởi bộ pin 120 kWh, xe có phạm vi hoạt động được EPA ước tính đạt 428 km khi trang bị bánh xe 23 inch. Mặc dù con số này khá khiêm tốn so với những chiếc xe điện hiện nay, nhưng chắc chắn chủ sở hữu những chiếc Spectre sẽ không sử dụng nó cho những chuyến đi dài.

Tại Việt Nam, mẫu xe điện của Rolls-Royce ra mắt đầu tháng 1 có giá khởi điểm 17,99 tỷ đồng. Đây là thị trường thứ 5 tại Đông Nam Á mở bán Rolls-Royce Spectre, sau Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Singapore.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm