TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Land Rover Defender 90 độ mui trần 6 ghế địa hình mạnh mẽ

Kể từ khi hãng sản xuất xe độ độc quyền của Hà Lan Heritage Navy công bố dự án cải tiến mới nhất dựa trên Land Rover Defender 90 và cuối cùng nó cũng đã được đưa vào sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 5 chiếc Valiance Defender.

Theo báo cáo của Autocar, Valiance Defenders sẽ giữ lại hệ thống truyền động nguyên bản và hình dáng hình hộp cơ bản, đồng thời Heritage đang điều chỉnh phần còn lại của chiếc xe từ trong ra ngoài. Đáng chú ý nhất là việc cắt bỏ phần nóc của mỗi chiếc SUV và thay thế bằng mui mềm chỉnh điện.

Được hoàn thiện với màu Vàng Sunbeam ở ngoại thất và màu đen tương phản ở bên trong, Valiance Defenders có nội thất sử dụng các đường chỉ khâu màu vàng và tấm ốp nhôm đóng huy hiệu Heritage ở bảng táp-lô. Hãng độ cũng đã bổ sung thêm ghế thứ sáu ở giữa hàng ghế đầu.

Co-Founder Heritage Jan-Pieter Kroezen và Niels van Roij đều được biết đến với khả năng tùy biến những mẫu xe sang trọng, trước đó họ đã biến Tesla Model S và Rolls-Royce Wraith thành những chiếc xe mui trần dài trước khi chuyển sự chú ý sang Land Rover trong dự án này.

Thiết kế tổng thể được tùy chỉnh phù hợp với Defender 90 hai cửa, hai hàng ghế thế hệ L663 ra mắt lần đầu tiên vào năm 2020. Ngược lại, Defenders mới nhất vẫn giữ được khả năng off-road của thế hệ tiền nhiệm nhưng có bước nhảy vọt vượt bậc về công nghệ và sự tiện nghi.

Ngày nay, Defender 90 mới có giá khởi điểm chỉ dưới 58.000 USD và tăng lên hơn 120,00 USD cho phiên bản Carpathian 110 P525 V8. Valiance Defender hiện được bán với giá 100.000 bảng Anh (khoảng 127.000 USD), chỉ có 5 chiếc Valiance Defender được sản xuất.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm