TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

AYANEO Pocket S sắp ra mắt, chip Snapdragon G3x Gen 2 cùng khả năng chơi game AAA cực đỉnh

AYANEO đã có một năm bận rộn khi công bố hàng loạt máy chơi game cầm tay từ cao cấp tới tầm trung. Mới đây, hãng đã xác nhận những chi tiết đầu tiên về Pocket S, thiết bị chơi game đầu tiên trang bị Snapdragon G3x Gen 2 và khả năng chơi game AAA hiệu suất cao.

AYANEO đã phần nào tạo dựng được tên tuổi cho mình trên thị trường máy chơi game cầm tay, bằng cách phát hành một loạt máy chơi mới trong năm. Đặc biệt, thiết bị chơi game của Ayaneo trải dài trong mọi mức giá, cạnh tranh trực tiếp tới các thiết bị như Nintendo Switch, Steam Deck của Valve, hay Legion Go của Lenovo, ...

Nói qua về chipset Qualcomm Snapdragon G3x Gen 2, đây là con chip cao cấp kế nhiệm của Snapdragon G3x Gen 1 mới được Qualcomm ra mắt hồi tháng 8 năm nay, chủ yếu tập trung vào các thiết bị chơi game cầm tay. Snapdragon G3x Gen 2 mang lại hiệu suất CPU nhanh hơn 30% và hiệu suất GPU gấp đôi so với thế hệ tiền nhiệm. Ngoài ra, bộ vi xử lý này còn đi kèm với 8 nhân CPU Qualcomm Kryo và GPU Adreno A32. Đồng thời, Snapdragon G3x Gen 2 còn hỗ trợ Ray Tracing tối ưu phần cứng mang lại đồ họa cực đẹp trong các tựa game.

Bên cạnh phiên bản sử dụng Snapdragon G3x Gen 2, AYANEO cũng dự kiến sẽ cung cấp một phiên bản Pocket Air với Snapdragon 8 Gen 2. Để giới thiệu về sức mạnh của Pocket S, AYANEO cho biết với thiết bị chơi game của hãng, người dùng có thể trải nghiệm chơi game AAA đa nền tảng liền mạch.

Theo những hình ảnh được AYANEO chia sẻ trên website của hãng, có thể thấy Pocket S có thiết kế vuông vức hơn so với các sản phẩm trước đó nhưng trông vẫn cực kỳ bóng bẩy và có độ dày khá khiêm tốn. Khay máy được hoàn thiện từ vật liệu kim loại và màn hình hơi cong về các cạnh tương tự thiết kế trên các điện thoại cao cấp.

Đặc biệt, trong phần giới thiệu về Pocket S trên website, AYANEO nhắc tới thiết kế không viền hoàn toàn vào thiết bị cầm tay Android, dựa vào hình ảnh công bố, có thể suy đoán Pocket S sẽ được trang bị màn hình lớn với các viền màn hình mỏng. Ở mặt trước, màn hình chính được bố trí chính giữa, 2 bên màn hình có 2 cần điều khiển analog, cụm phím D-pad, cụm phím XYAB cùng với 4 phím chức năng. Ở cạnh trên sẽ có các phím trigger, shoulder, loạt phím cứng và một cảm biến có thể tích hợp bảo mật bằng vân tay cho máy.

Mặt sau có logo hãng cùng với khu vực tản nhiệt lớn mang lại hiệu suất tản nhiệt ở cấp độ X86 giúp máy đạt hiệu suất tốt nhất khi chơi game. Máy sẽ được cung cấp năng lượng qua cổng sạc USB-C đặt ở cạnh dưới. Về màu sắc, AYANEO Pocket S có thể có nhiều tùy chọn trong đó bao gồm Trắng và Đen đã được hãng xác nhận.

AYANEO Pocket S sẽ ra mắt vào tháng 12/20233. Ayaneo thường giới thiệu các sản phẩm mới của mình thông qua nền nền tảng gọi vốn cộng đồng IndieGoGo, do đó Pocket S sẽ đi theo lộ trình tương tự. Thông thường, người dùng đặt trước sản phẩm trên IndieGoGo sẽ được mua với giá rẻ hơn đáng kể.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm