TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Máy chơi game AYANEO Flip có biến thể màn hình kép

Nhà sản xuất máy chơi game cầm tay AYANEO đang phát triển một thiết bị cầm tay thiết kế vỏ sò có tên là AYANEO Flip. Những hình ảnh về thiết bị cầm tay mới cho thấy AYANEO Flip sẽ có hai biến thể bao gồm Flip KB với bàn phím QWERTY đầy đủ và một phiên bản thay thế bàn phím bằng một màn hình phụ có chức năng như một trackpad.

Phiên bản AYANEO Flip KB có thiết kế thông thường với bố cục bàn phím đơn giản. Đây là mẫu máy chơi game cầm tay thứ hai của công ty có thiết kế bàn phím đầy đủ sau AYANEO Slide công bố tháng trước.

Mặt khác, AYANEO Flip DS lại hấp dẫn hơn. Bạn sẽ phải đánh đổi bàn phím để lấy một màn hình phụ nhỏ, khiến nó trông giống với Nintendo 3DS. Tuy nhiên, đúng như những gì mong đợi, Flip DS sẽ có thể chạy Windows và chơi các trò chơi PC cũng như trình giả lập hay nhất.

Màn hình phụ trên Flip DS sẽ rất hữu ích khi chơi mô phỏng các trò chơi Nintendo tận dụng hai màn hình. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng nó như một trackpad lớn. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin gì về việc AYANEO sẽ tối ưu hóa màn hình kép trên Flip DS thế nào.

Về cấu hình, cả hai biến thể của AYANEO Flip dự kiến sẽ được trang bị bộ vi xử lý hàng đầu AMD Ryzen 7 7840U, kết hợp với đồ họa tích hợp Radeon 780M. Ngoài ra, màn hình được cho là sẽ có kích thước 7 inch và sẽ là thiết bị cầm tay chơi game đầu tiên của AYANEO hỗ trợ tần số quét 120Hz.

Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ khi nào AYANEO Flip và Flip DS sẽ được phát hành và mức giá cho từng phiên bản ra sao. Tuy nhiên, theo đánh giá chung cả hai đều rất đáng để sở hữu cho những game thủ đang tìm kiếm một handheld PC mới dịp cuối năm.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm