TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Máy chơi game cầm tay AYANEO Pocket Air bắt đầu giao tới tay người dùng

AYANEO, nhà sản xuất nổi tiếng trong lĩnh vực máy chơi game cầm tay chạy Windows. Vào tháng 7, hãng đã lần đầu tiên ra mắt máy chơi game chạy hệ điều hành Android của mình, và giờ đây chúng ta đã có thông tin AYANEO Pocket Air bắt đầu tới tay người dùng.

Trước đó, AYANEO đã mở đặt trước sản phẩm Pocket Air trên Indiegogo vào đầu tháng 9, mặc dù còn khoảng 1 tuần nữa mới kết thúc thời gian đặt hàng trước, nhưng công ty đã bắt đầu giao những chiếc máy đầu tiên cho khách hàng của mình.

Theo nhà sản xuất này, hầu hết các mẫu mà hãng đã xuất xưởng cho đến nay đều là những mẫu có thông số kỹ thuật cao nhất, nhưng một số lượng hạn chế các phiên bản giá thấp hơn cũng đã bắt đầu được xuất xưởng. AYANEO cho biết họ sẽ giao tất cả các đơn đặt hàng còn lại sau ngày 8/10.

AYANEO Pocket Air có màn hình AMOLED 5,5 inch độ phân giải 1080P với góc nhìn rộng và dải màu ấn tượng. Máy được trang bị chipset MediaTek Dimensity 1200 và cung cấp nhiều tùy chọn cấu hình bộ nhớ RAM LPDDR5 6GB hoặc 8GB và các tùy chọn lưu trữ 128 hoặc 256GB UFS 3.1.

Thiết bị này đặc biệt cuốn hút trong thiết kế với màu Retro trang nhã, cổ điển. Với độ dày chỉ 17mm cùng trọng lượng 380 gram vô cùng dễ dàng để nắm trọng trong lòng bàn tay. Bên trong, hệ thống làm mát bằng không khí cấp độ X86 giúp tản nhiệt hiệu quả.

Viên pin dung lượng lớn 7350mAh cho thời lượng sử dụng kéo dài. Máy có các cổng kết nối đa dạng như USB 3.2 Gen2 Type-C đầy đủ tính năng, cổng sạc USB Type-C, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và các khe cắm cho thẻ Nano-SIM và Micro SD. Ngoài ra, một cảm biến vân tay sẽ được tích hợp trên phím nguồn giúp bảo mật thiết bị.

Về phần mềm, AYANEO Pocket Air chạy trên hệ điều hành Android 12 và có giao diện người dùng tùy chỉnh có tên AYA Space. Với cơ sở dữ liệu trò chơi phong phú và hoàn thiện, Pocket Air cung cấp trải nghiệm duyệt nội dung tuyệt vời khiến nó khác biệt so với các thiết bị cầm tay khác.

Về giá bán, AYANEO Pocket Air có giá bán lẻ các phiên bản 6GB RAM / 128GB là $320 (khoảng 7,8 triệu đồng), bản 8GB RAM / 256GB là $430 (khoảng 10,5 triệu đồng), và bản có cấu hình cao nhất 12GB RAM / 512GB là $520 (khoảng 12,7 triệu đồng)

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm