TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

AYANEO Pocket Air có thể tăng thêm sức mạnh nhờ chip Snapdragon 8 Gen 2

AYANEO Pocket Air có thể trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2 trên một số mẫu nhất định, song song với các mẫu Air Pocket chạy MediaTek Dimensity 1200 đang bán trên thị trường.

Đến thời điểm hiện tại, Snapdragon 8 Gen 2 vẫn đang là một con chip hot nhất dành cho các thiết bị di động chạy Android với hiệu suất cao. Nó có khả năng xử lý mượt mà hầu hết mọi trò chơi từng xuất hiện. Sau khi Ayn Odin 2 tiết lộ rằng đây sẽ là một trong những thiết bị rẻ nhất trên thị trường được trang bị chip Snapdragon mới nhất của Qualcomm, có vẻ như Ayaneo đã có câu trả lời.

Theo trang tin Dexerto, Snapdragon 8 Gen 2 có thể được trang bị cho máy chơi game AYANEO Pocket Air trong thời gian sắp tới. Air Pocket là máy chơi game cầm tay chuyên dùng chơi các game Android tương tự AYN Odin 2 mới rò rỉ, Air Pocket hiện đang sử dụng con chip MediaTek Dimension 1200, không hề thua kém. Tuy nhiên xét trên nhiều góc độ, Snapdragon 8 Gen 2 vẫn nhanh hơn đáng kể so với MediaTek SoC.

AYANEO cho biết sẽ bán song song cả 2 phiên bản ra thị trường, tương tự như cách AYANEO hiện bán 2S, GEEK và các thiết bị cầm tay khác.

AYANEO Pocket Air hiện chạy chip xử lý Dimensity 1200. Trang bị màn hình AMOLED 5,5 inch 1080p. Các thông số khác bao gồm viên pin dung lượng 7.350 mAh, cảm biến chuyển động 6 trục, động cơ tuyến tính trục X, động cơ rung, đầu đọc thẻ nhớ microSD, cảm biến vân tay và hỗ trợ WiFi 6 và Bluetooth 5.2. Pocket Air có giắc cắm âm thanh 3,5 mm, micrô kép và hai cổng USB Type-C, một cổng chỉ để sạc và cổng thứ hai có khả năng USB 3.2 Gen 2.

Hiện tại, mức giá của Pocket Air chưa được tiết lộ, tuy nhiên nhiều nguồn tin cho rằng AYANEO sẽ gặp khó khăn và vấp phải sự cạnh tranh gay gắt vì Ayn Odin 2 dự kiến ​​ra mắt chỉ với giá 299 USD. Công ty cũng sẽ phát hành AYANEO Kun, một thiết bị chơi game cầm tay mạnh mẽ hơn là sự kết hợp những tính năng tốt nhất của Steam Deck trên thiết bị của mình.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm