TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Thị trường NFT giảm 12% trong tuần qua, khối lượng giao dịch đạt 90 triệu USD

Tuần này, thị trường NFT đã giảm 12%. Khối lượng giao dịch bán hàng đã giảm xuống còn 90 triệu USD. Thị trường tiền điện tử Bitcoin đang có xu hướng giảm chung. Các tài sản tiền mã hoá khác như Bitcoin cũng trải qua sự sụt giảm giá trị. Dữ liệu từ CryptoSlam.io đã chứng minh sự suy giảm của thị trường NFT. Trong 7 ngày trước đó, thị trường đã chứng kiến 90 triệu USD khối lượng giao dịch. Đây là sự giảm giá nhấn mạnh những thách thức liên tục mà ngành công nghiệp NFT phải đối mặt.

Ethereum dẫn đầu giao dịch NFT

Ethereum vẫn là nền tảng blockchain hàng đầu cho NFT. Nó thúc đẩy các bộ sưu tập tạo ra 34 triệu USD doanh số bán hàng trong tuần qua. Điều này đại diện cho mức tăng 9,92% so với tuần trước.

Blockchain có khối lượng giao dịch NFT lớn thứ hai là Solana. Nhưng khối lượng giao dịch 17 triệu USD của nó đã giảm 30%. Solana làm cho các ứng dụng phi tập trung và hợp đồng thông minh có thể.

Bitcoin cũng hỗ trợ các bộ sưu tập NFT như ordinals, Runes và BRC-20. Khối lượng giao dịch cho các bộ sưu tập NFT trên Bitcoin là 14 triệu USD. Đây là mức giảm 17% so với tuần trước.

Xếp hạng thứ tư về giao dịch NFT là Polygon. Khối lượng giao dịch của nó trong tuần này là 8,7 triệu USD. Điều này đánh dấu mức giảm 9,80% so với tuần trước. Immutable X và BNB Chain lần lượt xếp thứ sáu và năm về giao dịch NFT. NFT dựa trên Immutable X được giao dịch 4,9 triệu USD, trong khi NFT dựa trên chuỗi BNB được sử dụng để thực hiện 3,7 triệu USD.

Top 5 NFT bán chạy nhất

Sorare

Sorare là bộ sưu tập NFT bán chạy nhất trong tuần này. Nó bao gồm các thẻ bóng đá kỹ thuật số của các cầu thủ bóng đá toàn cầu. Bộ sưu tập NFT Sorare đạt 3,8 triệu USD khối lượng giao dịch. Đây là mức tăng 42% so với tuần trước.

DogeZuki

DogeZuki đứng thứ hai về bộ sưu tập NFT bán chạy. Trên blockchain Solana, nó cung cấp 2.800 hàng hoá kỹ thuật số có thiết kế lấy cảm hứng từ Shiba Inu. Bộ sưu tập đã chứng kiến khối lượng giao dịch đạt 6,5 triệu USD, tăng 3,5% so với tuần trước.

Guild of Guardians

Guild of Guardians là một trò chơi NFT RPG phổ biến. Bộ sưu tập NFT của nó xếp thứ ba bán chạy nhất trong tuần này. Khối lượng giao dịch đạt 3,2 triệu USD, tăng 5,52% so với tuần trước. Người chơi có thể thu thập tài nguyên có thể đổi trong trò chơi.

Bored Ape Yacht Club

Bộ sưu tập NFT nổi tiếng là Bored Ape Yacht Club. Có 10.000 NFT có sẵn trên blockchain Ethereum. Trong tuần này, bộ sưu tập này mang lại doanh thu bán hàng khoảng 3,2 triệu USD. Điều này đại diện cho mức tăng 135% so với tuần trước.

CryptoPunks

Một bộ sưu tập NFT phổ biến khác do Yuga Labs quản lý là CryptoPunks. Nó cũng có 10.000 NFT trên blockchain Ethereum. Giao dịch trên CryptoPunks đạt tổng cộng 3,2 triệu USD trong tuần này.

Mặc dù có xu hướng giảm nhưng NFT vẫn đang phát triển mạnh mẽ và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Đây hứa hẹn là một xu hướng công nghệ mới trong tương lai.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm