TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

CryptoPunks bán 663 nghìn USD, tiếp tục thống trị thị trường NFT trên Ethereum

Những ngày gần đây, thị trường NFT đang chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt giữa các tác phẩm nổi tiếng được phát hành trên các blockchain khác nhau. Tuy nhiên, dường như Ethereum vẫn chiếm ưu thế về doanh số bán hàng.

Theo số liệu từ CryptoSlam, ngày 8/8/2024 đã chứng kiến doanh số bán hàng cao nhất là 663.757 USD thuộc về bộ sưu tập CryptoPunks trên Ethereum. Cụ thể, có 11 nhà mua đã tham gia giao dịch với giá trung bình là 60.341 USD mỗi tác phẩm. Tính đến nay, tổng doanh số bán của CryptoPunks đã lên tới 2,86 tỷ USD, xếp thứ 3 toàn ngành NFT.

 

Ở vị trí thứ hai là bộ sưu tập NodeMonkes trên blockchain Bitcoin, với doanh số ngày là 627.789 USD thông qua 97 giao dịch của 88 khách hàng. Với tổng doanh số 254,7 triệu USD, NodeMonkes hiện là bộ sưu tập lớn nhất trên Bitcoin.

Xếp thứ ba là Ordinal Maxi Biz cũng trên Bitcoin với doanh số 548.126 USD, thông qua giao dịch của 34 khách hàng. Điều này phản ánh sự phát triển mạnh mẽ của bộ sưu tập này.

Ở vị trí thứ tư là bộ sưu tập Heroes của Guild of Guardians trên Immutable với 507.352 USD. Cuối cùng là Mad Lads trên Solana với 469.037 USD, mặc dù đã giảm phần nào so với vị trí trước đó.

Điều này cho thấy sức hút vẫn mạnh mẽ của CryptoPunks trên Ethereum. Đồng thời cũng phản ánh sự cạnh tranh gay gắt giữa các tác phẩm nổi tiếng trên các blockchain khác nhau. Dù vậy, với doanh số bán hàng dẫn đầu, Ethereum vẫn là nền tảng hàng đầu cho thị trường NFT toàn cầu. Việc các bộ sưu tập nổi tiếng ra mắt trên những blockchain mới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cạnh tranh khốc liệt hơn nữa trong tương lai.

Ngoài ra, thị trường NFT còn chứng kiến nhiều xu hướng phát triển mới như NFT trên Polygon cũng dần thu hút nhà đầu tư, hay sự ra mắt của các trò chơi ứng dụng công nghệ Blockchain để tạo nên các môi trường ảo phục vụ nhiều mục đích giải trí và kinh doanh. Đây chỉ mới là những diễn biến sơ khai, chắc chắn thị trường NFT sẽ còn phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai gần.

Đó là một cái nhìn tổng quan về sức hút của những tác phẩm NFT nổi tiếng trên Ethereum cũng như những xu thế mới đang nổi lên trên thị trường NFT toàn cầu hiện nay, dựa trên những thông tin có trong bài báo gốc. Hy vọng bài viết mang đến cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích về xu hướng phát triển của lĩnh vực NFT.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm