TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

NodeMonkes dẫn đầu doanh số bán hàng trên thị trường NFT trong ngày

NodeMonkes là một bộ sưu tập NFT gồm các nhân vật đồ họa đơn giản nhưng độc đáo dưới dạng động vật như khỉ. Bộ sưu tập đã ra mắt thị trường vào giữa năm 2023 và nhanh chóng trở thành hiện tượng. Theo báo cáo của các nền tảng theo dõi thị trường NFT, trong ngày 26/8/2024, NodeMonkes là bộ sưu tập dẫn đầu về doanh số bán hàng trên thị trường NFT với tổng giá trị giao dịch đạt hơn 660,000 USD.

Cụ thể, trong ngày này có tới 70 người mua độc lập và 72 người bán tham gia giao dịch NFT từ bộ sưu tập NodeMonkes. Mức giá trung bình mỗi NFT đạt khoảng 7,426 USD. Đây không phải là lần đầu tiên NodeMonkes dẫn đầu về doanh số bán hàng. Tính đến nay, tổng giá trị giao dịch của bộ sưu tập đã vượt mốc 252,78 triệu USD, xếp thứ 26 trong danh sách các bộ sưu tập NFT có doanh số bán hàng lớn nhất mọi thời đại.

 

NodeMonkes được xây dựng trên blockchain Bitcoin và là một trong những bộ sưu tập NFT hàng đầu trên nền tảng này. Sự thành công của NodeMonkes phần nào cho thấy sức hấp dẫn của các tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số dưới dạng NFT. Đặc biệt, những tác phẩm độc đáo về nét vẽ, thiết kế đơn giản nhưng đầy tính nghệ thuật luôn thu hút đông đảo người yêu thích.

Ngoài ra, trong ngày 26/8/2024, hai bộ sưu tập NFT khác cũng gây chú ý trên thị trường là KenduChad trên Ethereum với doanh số 574,453 USD và DogeZuki trên Solana với 545,304 USD. Đây đều là những bộ sưu tập mới ra mắt và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người đam mê nghệ thuật số.

Tiếp đến là bộ sưu tập CryptoPunks trên Ethereum với doanh số 471,832 USD và Guild of Guardians Heroes trên Immutable với 392,763 USD. Hai bộ sưu tập Pudgy Penguins và Bitcoin Puppets cũng ghi nhận doanh số lần lượt là 329,460 USD và 306,136 USD.

Đây có thể coi là một ngày sôi động của thị trường NFT toàn cầu, khi nhiều bộ sưu tập mới đã nổi lên và thu hút sự quan tâm đầu tư của nhiều nhà đầu tư. Cộng đồng nghệ thuật số tiếp tục phát triển và NFT khẳng định là xu hướng mới của nền văn hóa số.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Quản trị viên

Quản trị viên

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm