TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Đánh giá máy lọc không khí kiêm quạt làm mát Electrolux Pure Multi 700

Triển lãm điện tử tiêu dùng IFA 2023 đã giới thiệu nhiều sản phẩm công nghệ mới mẻ và có tính ứng dụng cao. Trong đó có máy lọc không khí 2-in-1 Electrolux Pure Multi 700. Hôm nay, hãy cùng Trang Công Nghệ “trên tay” sản phẩm này xem có gì thú vị nhé!

Về thiết kế

So với nhiều thiết bị máy lọc không khí khác, Electrolux Pure Multi 700 có ngoại hình và kích thước tương đương. Thoạt nhìn thấy nhiều điểm tương đồng với một chiếc loa kéo nhưng lại nhỏ gọn hơn nhiều. 

Sản phẩm có màu sắc khá trang nhã, đẹp mắt với phần mặt trước làm bằng chất liệu vải, phía sau chứa các lõi lọc. Hood điều hướng đầu ra không khí sạch được đặt bên trên cùng, kiêm vai trò của một chiếc quạt làm mát 5 cấp độ. Bề mặt phía dưới bao gồm cụm nút điều khiển và thiết lập các tính năng.

Bạn có thể nhấc hoặc kéo khi cần di chuyển máy lọc bằng cặp tay cầm giả da phía hai bên máy lọc một cách dễ dàng. Thiết bị được gắn 4 bánh xe bên dưới để bạn có thể đẩy đến bất cứ vị trí nào mong muốn. 

Cơ chế hoạt động 

Đây là chiếc máy lọc không khí kiêm quạt làm mát có khả năng bù ẩm. Máy hút không khí vào từ mặt trước, xử lý thông qua các lõi lọc và trả lại không khí ở trạng thái sạch sẽ thông qua hood điều hướng bên trên. Nhờ vậy, không khí đi ra ngoài giống như một luồng gió có thể thổi mát.

Các dòng máy lọc không khí thông thường hiện nay ít có luồng khí ra được điều hướng như vậy. Một sản phẩm khác cũng có tính năng tương tự là Dyson Big & Quiet. 

Công suất và kết nối 

Máy lọc không khí 2-in-1 Electrolux Pure Multi 700 có thể hoạt động với công suất tối đa 330 m3/giờ. Sử dụng 3 lõi lọc bao gồm HEPA, pre-filter và lõi lọc carbon, thiết bị có thể loại bỏ đến 99.97% các hạt bụi kích thước siêu nhỏ 0.03 micromet trong không khí.

Việc kết nối và điều khiển cũng vô cùng đơn giản với ứng dụng được cài đặt trên điện thoại. Bạn thấy sao về sản phẩm được giới thiệu tại sự kiện IFA 2023 đình đám lần này? Đừng quên theo dõi Trang Công Nghệ để đón đọc nhiều bài viết thú vị nữa nhé!

Xem thêm:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm