TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Mùa đông không lạnh với chăn sưởi nước nóng Xiaomi Plumbing Blanket, giá hơn 1.3 triệu đồng

Ngoài các sản phẩm điện thoại thông minh, Xiaomi còn nổi tiếng với các sản phẩm gia dụng thông minh vô cùng tiện ích. Mới đây, hãng đã ra mắt sản phẩm chăn sưởi nướng nóng thông minh MIJIA Smart Plumbing Blanket, với nhiều tính năng an toàn, hứa hẹn mang lại hiệu suất tối ưu khi sử dụng.

Phần thân chăn giữ nhiệt Xiaomi MIJIA Smart Plumbing Blanket được trang bị lõi gốm 400W có thể nhanh chóng cung cấp nước nóng cho toàn bộ chăn. Sử dụng các đường ống dẫn nướng nóng dày đặc tạo hình zic zac để tạo độ ấm cho người dùng. Với độ ồn chỉ 25 dB khá êm ái, không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của người dùng.

Với thiết kế ưu việt, thân chăn sẽ không chứa các thiết bị máy sưởi cùng với 10 lớp bảo vệ an toàn, do đó tránh được các nguy cơ rò rỉ hay điện giật trong quá trình sử dụng.

Xiaomi MIJIA Smart Plumbing Blanket có thể kết nối với ứng dụng thông minh MIJIA, nhờ đó người dùng có thể điều khiển từ xa, như đặt trước nhiệt độ cho chăn trước khi vào hay thay đổi nhiệt độ cho các khoảng thời gian khác nhau trong toàn bộ quá trình ngủ.

Chăn nước nóng thông minh mới của Xiaomi có thể hoạt động trong 2 giờ ở nhiệt độ 65°C. Chăn sử dụng bộ chuyển đổi tần số DC nên tiêu thụ khá ít điện năng và có thể hoạt động liên tục trong hai tháng với đủ lượng nước đầu vào.

Xiaomi MIJIA Smart Plumbing Blanket sẽ được bán trên Xiaomi Youpin và có mức giá 399 nhân dân tệ (hơn 1,3 triệu đồng).


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh SonNT

SonNT

Creative at Genisys Media

Xem gì ?

Bạn quan tâm