TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Đánh giá LG Puricare AeroFurniture, máy lọc không khí 360 độ 4 trong 1 kiêm bàn trà

Các sản phẩm công nghệ ngày nay không chỉ được cải tiến với nhiều tính năng thông minh mà còn cực kỳ hữu dụng khi sở hữu nhiều công năng trong một. Máy lọc không khí kiêm bàn trà của LG mà Trang Công Nghệ giới thiệu tới bạn đọc trong bài viết dưới đây là một ví dụ. Ngoài tính năng chính là lọc không khí, LG Puricare AeroFurniture còn có thể được dùng như một chiếc bàn trà, kệ đầu giường, đèn ngủ hay thậm chí là sạc không dây cực tiện lợi.

LG là cái tên không còn xa lạ khi liên tục cho ra những thiết kế 2-in-1, 4-in-1 cho sản phẩm công nghệ của mình. Mới đây là máy lọc không khí LG Puricare AeroFurniture. Không chỉ dừng lại ở thiết bị lọc khí thông thường, nó còn là món đồ nội thất lý tưởng. 

Thiết kế thông minh, đa công dụng

Sản phẩm có tông màu trắng chủ đạo trang nhã, phù hợp với không gian nội thất hiện đại, tối giản. Thiết bị tương đương một bàn trà cỡ nhỏ, chiều cao 55 cm và đường kính mặt bàn 41 cm. Hoặc bạn có thể đặt nó ở đầu giường như một chiếc kệ. Diện tích khá thoải mái để bày chậu cây, lọ hoa nhỏ, sách hoặc nước uống… Tải trọng của bề mặt không được phía nhà sản xuất công bố. Tuy nhiên, nó có thiết kế khá chắc chắn để bạn sử dụng cho những nhu cầu cơ bản. Điểm trừ nhỏ là chất liệu mặt bàn bằng nhựa nhám khá dễ bám bẩn. Vì vậy, nếu không cẩn thận làm đổ nước chè hoặc các đồ dễ đóng cặn và màu, bạn nên vệ sinh ngay sau khi bị đổ ra.

Puricare AeroFurniture còn có một trang bị cực hữu dụng là đế sạc không dây. Đối với ai có thói quen cắm sạc điện thoại hoặc thiết bị điện tử ở đầu giường thì sản phẩm này sẽ cực kỳ tiện lợi cho bạn. Tuy nhiên, công suất tối đa 20W chỉ tương thích với các mẫu điện thoại Android. Đối với iPhone, công suất đạt được chưa tới 10W. 

Vì là sản phẩm 4 trong 1 nên Puricare AeroFurniture còn tích hợp hệ thống đèn ngủ phía bên dưới mặt bàn. Dải đèn LED chất lượng cao có thiết kế khá tinh tế với độ sáng vừa phải, phù hợp trang trí trong không gian nội thất phòng ngủ của bạn. Đèn có thể tùy chỉnh với 8 lựa chọn màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn theo sở thích. 

Bộ điều khiển nguồn, tốc độ gió và đèn ngủ gồm 3 nút bấm được đặt bên dưới. Vị trí đặt ẩn mặc dù làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm nhưng lại gây khó khăn nếu muốn thao tác nhanh. 

Khả năng lọc êm ái, lõi lọc cao cấp

Tương tự các sản phẩm máy lọc khí khác cùng hãng, LG Puricare AeroFurniture được trang bị hệ thống lọc 360 độ gồm ba lớp lọc chính: lọc thô, lõi carbon khử mùi và màng HEPA H13. Khi muốn vệ sinh, bạn chỉ cần nhẹ tay tháo lẫy gài cố định lưới nhựa bên ngoài là được.

Máy có công suất 41W, cảm biến bụi mịn PM 1.0 xịn sò, phát huy tối đa hiệu quả lọc trong không gian phòng trên dưới 20 m2. Khả năng hoạt động êm ái cũng là điểm cộng lớn ở thiết bị này. Với độ ồn đo được trong một số thử nghiệm, khi ở chế độ yên lặng, máy chỉ phát ra tiếng động ở mức 20 dB, gần như không gây ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình bạn. 

Điều khiển dễ dàng, tiết kiệm điện năng 

Máy lọc không khí 4 trong 1 Puricare AeroFurniture sử dụng phần mềm LG ThinQ tương tự các sản phẩm thông minh khác của hãng. Tốc độ phản hồi của thiết bị cũng khá nhanh khi sử dụng điều khiển từ xa qua điện thoại. Đặc biệt, máy có chế độ tắt hẳn hệ thống lọc khi nhận thấy nồng độ bụi mịn ở mức rất thấp và tự mở lại khi cần thiết giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. 

Giá bán LG Puricare AeroFurniture

Với một thiết bị nhiều công năng tích hợp, mức giá để bạn có thể sở hữu sản phẩm này vào khoảng gần 10 triệu đồng. Máy lọc LG Puricare AeroFurniture đang được bán rộng rãi trên các sản thương mại điện tử và đại lý toàn quốc.

Xem thêm:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm