TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Philips là thương hiệu của nước nào? Có nên mua máy cạo râu Philips?

Thị trường đồ dùng gia đình và chăm sóc sức khỏe có không ít thương hiệu lớn cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã phong phú đa dạng cho người tiêu dùng. Trong đó chắc chắn phải kể đến thương hiệu Philips. Một trong những sản phẩm của hãng được đánh giá cao nhất là máy cạo râu dành cho nam giới. Hãy cùng Trang Công Nghệ đi tìm hiểu những thông tin trên trong bài viết dưới đây nhé!

Thương hiệu Philips đến từ đâu?

Philips được thành lập tại Hà Lan, là tập đoàn điện tử gia dụng nổi tiếng trên thế giới, đã tồn tại và phát triển được hơn 100 năm kể từ 1891. Philips không chỉ khẳng định tên tuổi bằng lịch sử lớn mạnh hơn một thế kỷ. Thương hiệu này đã mở rộng ra hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới với nhiều hệ thống chi nhánh lớn. 

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1993, Philips đã được người dùng biết đến và lựa chọn tin tưởng sau hơn 30 năm phát triển. Bên cạnh những sản phẩm điện tử gia dụng chất lượng, Philips cũng “chiếm sóng” thị trường làm đẹp và chăm sóc sức khỏe một cách nhanh chóng. Trong đó, máy cạo râu Philips được cánh mày râu cực kỳ ưa chuộng. 

Máy cạo râu của thương hiệu Philips có ưu điểm gì?

Đa dạng mẫu mã, đa dạng giá cả

Nhìn chung các dòng máy cạo râu của Philips đa dạng từ mẫu mã cho đến giá cả. Bạn có thể sở hữu một sản phẩm bình dân chất lượng cao với giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng. Nếu kinh tế dư dả, bạn cũng có vô vàn lựa chọn cao cấp hơn trong khoảng vài triệu hay thậm chí chục triệu đồng. 

Độ bền cao với lưỡi dao tự mài sắc

Ưu điểm của các máy cạo râu Philips là độ bền cao. Nếu được sử dụng đúng cách, sản phẩm có tuổi thọ lên tới 5 đến 10 năm. 

Bên cạnh chất liệu cao cấp và an toàn, các thiết bị cạo râu đến từ thương hiệu này luôn được trang bị khả năng chống nước với tiêu chuẩn EU. Bạn có thể sử dụng trong môi trường ẩm ướt như nhà tắm gia đình hoặc nơi vệ sinh công cộng một cách dễ dàng. 

Bạn cũng không cần bảo dưỡng hay thay mới lưỡi dao của sản phẩm này vì nó có cơ chế tự mài sắc. Từ đó cho thời gian sử dụng tương đương tuổi thọ của máy. 

Cạo nhanh mà vẫn đảm bảo an toàn

Đầu cạo được thiết kế linh hoạt giúp máy có khả năng hoạt động nhanh gấp 10 lần so với khi “dọn râu” theo cách truyền thống. Không chỉ có vậy, thiết kế này đảm bảo an toàn tuyệt đối, tạo sự an tâm cho người sử dụng. Dù là người dùng lần đầu trải nghiệm máy cạo râu, những sản phẩm của Philips vẫn đáp ứng tốt tiêu chí bảo vệ da và không gây bất cứ tổn thương nào cho cơ thể. 

Thời gian bảo hành dài

Các sản phẩm nói chung và máy cạo râu nói riêng đến từ thương hiệu Philips luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao nhờ chính sách bảo hành dài. Đa số các thiết bị cạo râu của hãng dù mức giá rẻ hay đắt cũng được bảo hành ít nhất 24 tháng.

Với những thông tin kể trên, bạn đã hiểu rõ hơn về thương hiệu cực kỳ uy tín này chưa? Đừng quên theo dõi Trang Công Nghệ để cập nhật thêm nhiều kiến thức thú vị khác nhé!

Xem thêm:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm