TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Review tai nghe Bluetooth truyền dẫn qua xương Mykungfu Disney ZR100

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe Bluetooth vừa nhỏ gọn vừa không gây bí, ù và nhức tai khi sử dụng trong thời gian dài thì tai nghe truyền dẫn qua xương Mykungfu Disney ZR100 chính là một lựa chọn đáng cân nhắc. Hãy cùng Trang Công Nghệ tìm hiểu về sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé!

Tai nghe Bluetooth truyền dẫn qua xương (hay Bone-conduction) Disney ZR100 là một sản phẩm nội địa Trung giá rẻ đang được bán trên Taobao. Vậy với mức giá chưa tới 200.000 đồng cho một sản phẩm công nghệ, thiết bị này có tốt không, trang bị những tính năng công nghệ gì?

Thiết kế và chất liệu thân thiện

Tai nghe Disney ZR100 là một sản phẩm tới từ thị trường nội địa Trung Quốc, được thiết kế với chủ đề các nhân vật hoạt hình vô cùng dễ thương. Hộp sạc tai nghe được làm từ nhựa bền cứng cáp, với chất lượng hoàn thiện tốt so với giá tiền. Bộ đôi tai nghe sử dụng chất liệu đàn hồi cao, cho cảm giác sử dụng thoải mái và êm ái.

Công nghệ truyền dẫn qua xương giúp hạn chế tình trạng đau nhức nếu sử dụng trong thời gian dài ở tai nghe thông thường. Thiết kế kẹp tai mới lạ không chỉ đảm bảo sự thoải mái khi đeo cho người sử dụng. Nó còn giữ cố định rất tốt trên tai và khó bị rơi ra ngay cả khi bạn hoạt động mạnh.

Chống nước chống bụi ổn

Tai nghe Disney ZR100 đạt tiêu chuẩn chống nước IPX5 và chống bụi IP5X, đây thực sự là một sản phẩm giá tốt chất lượng cao. Bạn có thể yên tâm sử dụng khi vận động ngoài trời mà không cần lo lắng về vấn đề đổ mồ hôi hay mưa nhỏ.

Kết nối và phạm vi hoạt động

Tai nghe Disney ZR100 tích hợp Bluetooth 5.3, giúp tai nghe có thể kết nối với điện thoại hoặc thiết bị trong bán kính lên tới 10 mét, với chất lượng âm thanh dẫn truyền cực tốt. Tai nghe có thời lượng pin tương đối dài, có thể sử dụng từ 4 đến 6 tiếng chỉ với 1 lần sạc.

Chất lượng âm thanh

Tai nghe Disney ZR100 sở hữu âm thanh Hi-fi với độ chân thực cao, tích hợp micro để đàm thoại. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ kiểm soát độ thích ứng âm thanh ASC 360 độ cùng công nghệ chống ồn chủ động ANC tân tiến. 

Tai nghe dẫn truyền qua xương có tốt không?

Nhìn chung, tai nghe dẫn truyền qua xương có những ưu, nhược điểm riêng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Ưu điểm

Nhược điểm

  • Không gây bí, ù và nhức tai khi đeo, nhất là đối với những người có thói quen đeo tai nghe trong một thời gian dài.
  • Cho phép bạn thưởng thức nhạc nhưng vẫn nghe được những âm thanh xung quanh.
  • Không giảm thiểu được tiếng ồn trong những môi trường ồn ào.
  • Công nghệ sử dụng trên loại tai nghe này vẫn còn đắt.
  • Chất âm không tốt như tai nghe thông thường.

Màu sắc và giá bán

Sản phẩm đa dạng về màu sắc với 6 tùy chọn bao gồm: trắng, kem sữa, hồng đậm, hồng nhạt, tím và đen. Về giá bán, tai nghe Disney ZR100 được bán với giá khuyến mãi 48 NDT, tương đương khoảng 160.000 đồng trên Taobao và được bảo hành trong 12 tháng.

Xem thêm:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm