TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Review nồi cơm điện mini nội địa Trung URINGO DG03, siêu tiện dụng cho dân văn phòng

Mang cơm đi làm đã trở thành thói quen phổ biến hiện nay đối với dân văn phòng. Bên cạnh những sản phẩm đựng cơm truyền thống, nhiều thiết kế hộp cơm cắm điện, nồi hấp mini đã ra đời nhằm phục vụ nhu cầu của người dùng một cách tối ưu hơn. Hôm nay, hãy cùng Trang Công Nghệ tìm hiểu sản phẩm nồi cơm điện đa năng dung tích nhỏ URINGO, sản phẩm nội địa thị trường Trung Quốc cực kỳ phù hợp với dân văn phòng trong bài viết dưới đây nhé!

URINGO là thương hiệu nội địa Trung cao cấp với những sản phẩm không chỉ vượt trội về chất lượng mà còn ưu đãi về giá cả. 

Thiết kế sản phẩm

Nồi cơm điện mini URINGO DG03 có kích thước nhỏ gọn 136*144*221 mm cùng trọng lượng chưa tới 1 kg. Bạn có thể dễ dàng mang theo và đặt nó ở bất cứ đâu.

Vỏ ngoài làm bằng thép không gỉ có độ bền cao cùng phần quai xách chất liệu da mềm cho cảm giác cầm nắm chắc chắn, an toàn. Ruột nồi được phủ men sứ chống dính giúp bạn làm sạch nhẹ nhàng mà không cần tốn sức. 

Mặt ngoài trang bị màn hình LED hỗ trợ cảm ứng giúp người dùng có thể chọn chế độ nấu cũng như theo dõi hoạt động của thiết bị một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Ổ cắm điện của sản phẩm được thiết kế ẩn với nắp đậy khi không sử dụng. Chi tiết này giúp tránh nước và bụi cho thiết bị đồng thời đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng. 

Dung tích và công năng 

Thiết bị có dung tích nấu 1 lít, phù hợp cho nhu cầu sử dụng của 1 đến 2 người. Đây cũng là sản phẩm đa chức năng với 4 công dụng hấp, hầm, lẩu, nấu tráng miệng cực kỳ tiện lợi.

Nồi cơm điện mini URINGO không chỉ đáp ứng nhu cầu cơ bản hàng ngày mà còn có thể cung cấp một bữa sáng đơn giản bổ dưỡng một cách nhanh chóng. Khi mua nồi cơm, sẽ đi kèm một xửng hấp nhỏ, đủ chỗ cho 3 chiếc bánh cỡ bé hoặc 5 quả trứng cùng một lúc. 

Không chỉ hỗ trợ 4 chế độ nấu khác nhau, sản phẩm còn có chức năng hẹn giờ trong thời gian từ 30 phút đến 12 tiếng. Bạn chỉ cần cho sẵn các nguyên liệu cần nấu và set thời gian, máy sẽ bắt đầu nấu ăn theo cài đặt và tự động giữ ấm ở mức nhiệt 60 độ C trong 9 giờ đồng hồ. Ngoài ra, máy cũng hoạt động vô cùng êm ái với mức tiếng ồn chỉ khoảng 30dB, phù hợp cho môi trường làm việc tại văn phòng, không làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Màu sắc và giá bán

Nồi cơm mini đa năng URINGO DG03 đang có giá khoảng 600.000 đồng trên các sàn thương mại điện tử. Bạn có thể tùy chọn màu sắc với 2 phiên bản là nâu be kết hợp hoặc tím đậm nhạt. 

Tổng kết 

URINGO DG03 mini không chỉ nhỏ gọn mà còn cực kỳ tiện lợi cho người dùng có nhu cầu nấu nướng di động. Đây là sản phẩm đa công dụng có mức giá phù hợp và đáng để đầu tư. 

Bạn thấy sao về sản phẩm nồi cơm điện mini URINGO DG03? Hãy theo dõi Trang Công Nghệ để biết thêm nhiều thiết bị gia dụng nội địa Trung chất lượng trong series này đánh giá này nhé!

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Diệu Linh

Diệu Linh

Đang cập nhật...

Xem gì ?

Bạn quan tâm